Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Dortmund, Harry Kane thách thức Real Madrid

Thứ Sáu 15/09/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh mạnh miệng gửi thông điệp đến ĐKVĐ Châu Âu sau màn tỏa sáng giúp Tottenham chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nước Đức ở Champions League 2017/18.

Tottenham kết thúc chuỗi thánh ngày đáng quên trên thánh đường Wembley một cách ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước một đối thủ mạnh như Dortmund, trong ngày mở màn Champions League 2017/18 của họ. Nổi bật rực rỡ trong buổi tối tưng bừng của Gà Trống thành London không ai khác ngoài chủ lực Harry Kane với một cú đúp bàn thắng.

Dai thang Dortmund, Harry Kane thach thuc Real Madrid hinh anh
Harry Kane thách thức Real Madrid sau chiến thắng Tottenham 3-1 Dortmund

Chính vì vậy mà tiền đạo 24 tuổi người Anh càng có lý do mạnh miệng hơn hẳn sau trận Tottenham 3-1 Dortmund. Phát biểu tự tin của Harry Kane như thông điệp gửi đến toàn cõi Châu Âu về sức mạnh của Spurs:

“Dortmund là một trong những đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu, vậy mà họ đã thua chúng tôi, thậm chí có thể thua đậm hơn với những tỷ số 4-1 hay 5-1. Đây chắc chắn là thông điệp mạnh mẽ mà chúng tôi muốn gửi tới các đối thủ ở Champions League.”

“Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với Tottenham, nhất là khi chúng tôi thực sự thông minh với cách kiểm soát trận đấu, biết khi nào gây sức ép tạo áp lực và khi nào chủ động nhường thế trận. Màn trình diễn rất tốt này giúp chúng tôi tự tin hơn trong bảng đấu khó khăn với cả Real Madrid, nhưng đây là Champions League và bạn luôn khát khao so tài với những người giỏi nhất.”

Tottenham sẽ liên tiếp chạm trán Real Madrid trong giai đoạn giữa tháng 10 và đầu tháng 11. Thời điểm hiện tại, Spurs vẫn chấp nhận xếp sau nhà ĐKVĐ trong bảng F khi kém hơn về chỉ số phụ (Real thắng APOEL Nicosia 3-0).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X