Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thề đưa Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa tới

Thứ Hai 03/06/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane chia sẻ cảm xúc sau trận chung kết Champions League. Tiền đạo này cảm thấy vô cùng đau đớn sau trận thua Liverpool, nhưng quyết tâm cùng Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn.

Harry Kane rất đau buồn sau khi Tottenham thua trận chung kết Champions League trước Liverpool. Tuy nhiên, trụ cột của Spurs tin rằng họ sẽ vươn mình mạnh mẽ mùa tới.

Tottenham để thua Liverpool


Ở chung kết tại Madrid, Kane đã được HLV Mauricio Pochettino ưu ái bố trí đá chính với Liverpool dù mới trở lại sau gần 2 tháng dưỡng thương mắt cá chân. Tuy nhiên, đó là một canh bạc thất bại của người Tottenham.

Harry Kane chia sẻ cảm xúc sau trận chung kết Champions League hình ảnh

Harry Kane chia sẻ cảm xúc sau trận chung kết Champions League


Kane không có phong độ tốt nhất ở màn so tài quyết định. Cá nhân anh chỉ đóng góp 11 đường chuyền và 26 lần chạm bóng. Kane cũng chỉ có 1 pha dứt điểm duy nhất, bị Alisson cản phá.

Spurs thất bại 2-0 bởi 2 bàn thắng của Mohamed Salah và Divock Origi. Liverpool vô địch cúp C1/ Champions League lần thứ 6 trong lịch sử của họ.

Tottenham thua đẹp Liverpool: Canh bạc sai lầm mang tên Harry Kane
Không còn là chính mình trong trận đấu lớn nhất lịch sử CLB, Spurs tâm phục khẩu phục và đành lòng chấp nhận ngôi á quân Châu Âu mùa giải này. Mauricio...


Kane hứa với CĐV


Harry Kane chia sẻ cảm xúc sau trận chung kết Champions League. Tiền đạo này cảm thấy vô cùng đau đớn sau trận thua Liverpool, nhưng quyết tâm cùng Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn.

“Thật buồn khi chúng tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ học hỏi từ nó và trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa tới”, Kane viết trên trang cá nhân Twitter. “Cảm ơn người hâm mộ bởi sự hỗ trợ không thể tuyệt vời hơn cho chúng tôi trong trận đấu và ở cả mùa giải này.”

Ngay sau chung kết Champions League, Kane sẽ lên tập trung cùng ĐT Anh. Họ sẽ chơi bán kết UEFA Nations League với Hà Lan vào đêm thứ 5 tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X