Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin vui trước màn nghênh đón Real Madrid

Thứ Hai 30/10/2017 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa xác nhận chính thức nhưng HLV Mauricio Pochettino lạc quan tiết lộ khả năng bình phục chấn thương và ra sân thi đấu của tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Vận xui cho Harry Kane với chấn thương bất ngờ gặp phải ngay trong giai đoạn thăng hoa phong độ, hiển nhiên cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của Spurs và lập tức để lại hậu quả với thất bại 0-1 trước Man Utd. Khả năng bình phục và tái xuất sân cỏ của tiền đạo người Anh trong trận Tottenham vs Real Madrid tới giờ vẫn còn bỏ ngỏ.

Tottenham don tin vui truoc man nghenh don Real Madrid hinh anh
Harry Kane có thể kịp thời bình phục chấn thương cho đại chiến Tottenham vs Real Madrid

Dẫu vậy thì trước màn đại chiến trên thánh đường Wembley, HLV Mauricio Pochettino đã thông báo tin vui cho người hâm mộ. Chưa xác nhận chính thức nhưng nhà cầm quân người Argentina tỏ ra lạc quan khi nhận định khả năng trở lại của chủ lực Harry Kane trong màn nghênh đón các nhà ĐKVĐ Châu Âu.

Phát biểu của Pochettino: “Đây không phải kỳ nghĩ lễ, đây là một giai đoạn cam go trong mùa giải và chúng tôi cần mọi cầu thủ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải phân tích có quyết định tốt nhất cho cầu thủ sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ cũng như chính anh ta.”

“Đó là những gì chúng tôi sẽ cân nhắc thực hiện với Harry Kane. Dù sao tôi cũng có cảm giác rất lạc quan về chấn thương của cậu ấy, hoàn toàn đủ sức bình phục kịp thời cho trận đấu ở Champions League tới đây. Cơ mà tất nhiên rồi, đó chỉ là cảm giác của tôi thôi chứ quan trọng vẫn là ở bản thân Harry Kane. Nếu cậu ấy sẵn sàng, chúng tôi sẵn sàng.”

Rõ ràng Tottenham không thể chịu cảnh thiếu vắng Harry Kane lâu hơn được nữa, trong bối cảnh bùng nổ của tiền đạo 24 tuổi người Anh với 13 bàn/12 trận kể từ đầu mùa giải. Hơn thế nữa, Spurs chuẩn bị đại chiến ông lớn hoàng gia Los Blancos cho vị trí nhất bảng đấu Champions League của mình. Sau trận hòa 1-1 ở Bernabeu lượt đi, hai đội hiện đang cân bằng nhau ở mọi chỉ số, từ 7 điểm đến 7 bàn thắng và 1 bàn thua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X