Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có thể nghĩ về danh hiệu QBV khi gia nhập Bayern

Thứ Sáu 18/08/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập Bayern Munich, Harry Kane cho biết mình có cơ hội lớn hơn để lọt vào danh sách đề cử QBV, nếu có thể cùng đội bóng mới giành danh hiệu.

Sau những tháng năm gắn bó với Tottenham, Harry Kane đã chính thức rời đội bóng thành London để gia nhập Bayern Munich. Tại đội bóng mới, Kane được cho là có cơ hội lớn để giành danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiền đạo này cũng thừa nhận rằng nếu bản thân có thể cùng Bayern cũng như ĐT Anh giành chức vô địch, khả năng giành QBV sẽ sáng hơn. Kane cho hay: "Nếu có thể vô địch giải quốc nội hay Champions League cùng CLB, đồng thời lên ngôi tại Euro cùng ĐT Anh, tôi nghĩ rằng mình có thể nghĩ tới vị trí trong cuộc đua giành QBV.

Harry Kane có thể nghĩ về danh hiệu QBV khi gia nhập Bayern 1
Kane gia nhập Bayern Munich hè này

Để có thể làm được điều đó, tôi cần gia nhập đội bóng có cơ hội cao giành chức vô địch. Bayern là đội bóng như vậy. Tôi sẽ tiếp tục ghi bàn, cống hiến cho đội bóng và lúc đó sẽ cùng bàn về câu chuyện QBV. Còn vào lúc này, đó không phải ưu tiên của tôi.

Tôi vẫn luôn nói rằng bản thân chưa từng muốn giải nghệ. Lúc nào tôi cũng cảm nhận được rằng mình có thể làm tốt hơn nữa. Điều này tác động lớn tới quyết định gia nhập Bayern của tôi. Luôn cần chắc chắn rằng bạn luôn đẩy bản thân tới giới hạn của năng lực.

Nếu không thể ghi bàn hay giành chiến thắng cùng Bayern, tôi sẽ trở thành mục tiêu cho mọi sự nghi vấn. Đây là điều tôi phải nỗ lực kiểm soát suốt sự nghiệp, bất kể là trong màu áo Tottenham hay bất cứ đội bóng nào."

Kane đã có trận đấu đầu tiên cho Bayern khi đội bóng của HLV Tuchel thất bại trước Leipzig ở siêu cup Đức. HLV Tuchel xác nhận Kane sẽ đá chính ở trận đấu khai màn mùa giải mới cùng Bayern Munich cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X