Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chưa quên được nỗi đau ở chung kết EURO 2024

Thứ Bảy 07/09/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước ĐT Tây Ban Nha ở chung kết EURO 2024 vẫn còn ám ảnh Harry Kane và tiền đạo này muốn "làm lại" ở World Cup 2026.

Harry Kane muốn "phục thù" ở World Cup 2026

ĐT Anh lọt vào chung kết EURO 2024 nhưng nhận thất bại trước Tây Ban Nha. Đây là lần thứ hai liên tiếp ĐT Anh để thua ở chung kết một kỳ EURO. Không lâu sau thất bại trên, HLV Gareth Southgate cũng nói lời chia tay ĐT Anh.

Chung kết EURO 2024 cũng là cơ hội rất thuận lợi để Harry Kane có thể giành một danh hiệu cá nhân. Nhưng tiền đạo người Anh chưa thể chấm dứt chuỗi khát danh hiệu của mình. Tới lúc này, thất bại trước La Roja vẫn khiến Kane tiếc nuối.

Theo đó, tiền đạo của Bayern Munich chia sẻ: "Tôi nghĩ ĐT Anh đã thi đấu rất tốt và góp mặt ở chung kết. Đó không phải giải đấu dễ dàng. Tôi không nghĩ rằng ĐT Anh đã đạt đến đẳng cấp cao nhất ở nhiều trận đấu, thứ mà lẽ ra chúng tôi phải làm được.

Harry Kane chưa quên được nỗi đau ở chung kết EURO 2024 1
Harry Kane sau trận chung kết EURO 2024

Nhưng điều tích cực là ĐT Anh vẫn lọt vào chung kết. Đáng tiếc là chúng tôi đã thất bại và cầu thủ phải nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường nhật, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy vậy, sẽ chẳng ai có thể hoàn toàn quên đi được thất bại ấy. Những gì bạn có thể làm chỉ là bước tiếp và nhìn nhận những gì bản thân có thể cải thiện mà thôi. Mùa giải mới bắt đầu, bạn phải mang những gì mình học được vào từng trận đấu."

Hiện ĐT Anh đang tập trung để chuẩn bị cho hai trận đấu ở Nations League. Harry Kane chia sẻ thêm rằng ĐT Anh sẽ lấy thất bại ở chung kết EURO 2024 làm động lực và quyết tâm làm lại ở World Cup 2026.

Tiền đạo 31 tuổi cho biết: "Thất bại nào cũng khó chấp nhận cả. Nhưng cuộc sống phải tiếp tục, bóng đá phải tiếp tục. Từ góc nhìn của bản thân, thất bại của tập thể là động lực để chúng tôi cố gắng hơn. 

Trận thua trước Tây Ban Nha ở EURO 2024 như châm lửa vào bụng tôi. Tôi và cả đội sẽ cố gắng để trở lại, ở kỳ EURO tiếp theo, hoặc sớm hơn là tại World Cup 2026. Hy vọng đó sẽ là một danh hiệu cho ĐT Anh."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X