Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: Chiến thắng này có thể thay đổi mùa giải của Bayern

Thứ Tư 06/03/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane thừa nhận việc đánh bại Lazio để góp mặt tại Tứ kết Champions League có thể cải thiện tâm lý cho Bayern Munich sau chuỗi trận tồi tệ.

Harry Kane chia sẻ sau khi huỷ diệt Lazio

Bayern Munich đánh bại Lazio với tỉ số 3-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng này giúp Hùm Xám không chỉ ghi tên mình vào Tứ kết mà còn giải toả nhiều áp lực sau thành tích không tốt tại giải quốc nội.

Tiền đạo Harry Kane góp công lớn với 1 cú đúp giúp Bayern Munich huỷ diệt Lazio.

Harry Kane
Harry Kane lập cú đúp vào lưới Lazio.

Sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1993 không giấu nổi niềm vui. Harry Kane cho rằng kết quả tốt trước Lazio hoàn toàn có thể giúp toàn đội lấy lại tinh thần để cứu vãn cả mùa giải.

Harry Kane chia sẻ:

"1 đêm tuyệt vời, 1 chiến thắng quan trọng khi chúng tôi đã thua 0-1 ở lượt đi. Đây hoàn toàn có thể là bước ngoặt trong mùa giải với chúng tôi.

Đây là màn trình diễn đỉnh cao của toàn đội. Tôi hài lòng với 2 bàn thắng có được, 1 đến từ pha xâm nhập vòng cấm và 1 đến từ cú dứt điểm tuyệt vời bằng chân trái.

Chúng tôi có trách nhiệm giành chiến thắng trong mọi trận đấu, không chỉ vì HLV trưởng mà vì cả CLB. Chúng tôi biết mình vẫn cần cải thiện nhiều điều, nhưng những chiến thắng như này có thể thay đổi cả mùa giải. Chúng tôi cần tiếp tục phát huy những điều tích cực."

Bayern Munich 3-0 (3-1) Lazio: Harry Kane rực sáng, Hùm xám ngược dòng bản lĩnhBayern Munich 3-0 (3-1) Lazio: Harry Kane rực sáng, Hùm xám ngược dòng bản lĩnh
Tiền đạo Harry Kane lập cú đúp giúp Bayern thắng Lazio 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League và đi tiếp với tổng tỷ số 3-1.
Harry Kane vượt qua Drogba, chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới LazioHarry Kane vượt qua Drogba, chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Lazio
Harry Kane đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho Bayern Munich trước Lazio và cán qua một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.
HLV Tuchel dính chấn thương trong trận gặp LazioHLV Tuchel dính chấn thương trong trận gặp Lazio
HLV Thomas Tuchel đã gặp phải sự cố hy hữu và dính 1 chấn thương ở bàn chân trong trận đấu giữa Bayern vs Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X