Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Anh chia sẻ về nỗi đau tột cùng khi thua Hà Lan

Thứ Bảy 08/06/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về nỗi buồn khi Anh thua Hà Lan 3-1 ở bán kết UEFA Nations League. Tiền đạo này cảm thấy sự đau đớn vì không thể có được danh hiệu.

Harry Kane đã đang trải qua một tuần đau buồn khi liên tiếp thất bại ở những trận cầu quan trọng. Nhưng qua đó, anh tin toàn đội đã học hỏi được nhiều điều.

Kane và 1 tuần đau đớn


Tuần trước, Harry Kane dù mới tái xuất sau chấn thương đã được HLV Mauricio Pochettino tại Tottenham xếp đá chính ngay tại chung kết Champions League với Liverpool. Nhưng rồi tiền đạo này chơi dưới phong độ còn Spurs thua 2-0.

Harry Kane nói về nỗi buồn khi Anh thua Hà Lan 3-1 hình ảnh
Harry Kane liên tục trải qua nỗi buồn tại CLB và ĐTQG

Lên ĐT Anh, với chấn thương của Marcus Rashford, Kane đã được tung vào sân trong hiệp 2 trước Hà Lan ở bán kết Nations League. Tuy nhiên, niềm vui tiếp tục không đến với cầu thủ 25 tuổi cùng các đồng đội. Họ dù dẫn trước trong hiệp 1 bởi quả penalty của Rashford vẫn thua ngược 3-1.

Đặc biệt, 2 bàn thua quyết định trong hiệp 1 tới sau 2 sai lầm nghiêm trọng của John Stones và Ross Barkley. ĐT Anh lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trên trường quốc tế từ năm 1966 tới nay.

Hà Lan 3-1 Anh: Thắng ngược sau 120 phút, Oranje chạm trán BĐN ở chung kết Nations League
Không tung ra sân đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng một loạt cầu thủ vừa tham dự chung kết Champions League song Tam sư vẫn vươn lên dẫn trước nhờ công của...


Chia sẻ về nỗi buồn


Harry Kane nói về nỗi buồn khi Anh thua Hà Lan 3-1 ở bán kết UEFA Nations League. Tiền đạo này cảm thấy sự đau đớn vì tiếp tục không thể có được danh hiệu.

“Đó là một nỗi đau rất, rất lớn”, Kane nói. “Tuần này có thể rất khác biệt bởi với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi đã rất khao khát. Bạn mơ được nâng cúp và chiến thắng các trận đấu. Do đó, bạn càng bị tổn thương hơn khi thất bại. Đó là điều bạn không thể dứt khỏi tâm trí.”

trung ve John Stones
ĐT Anh học hỏi được nhiều điều

“Nhưng tôi nghĩ nó quan trọng, không chỉ đối với tôi mà còn đối với tất cả những người đã có những năm tháng khó khăn để làm mới nhiều nhất có thể bằng cả sức lực lẫn tâm trí. Tất nhiên, nó đến rất nhanh. Trước khi chúng tôi biết điều đó, sẽ lại là Premier League và chúng tôi phải bước tiếp.”

“Nhưng nó đau đớn. Tôi không thể nói gì khác. Tôi muốn chiến thắng, các chàng trai ĐT Anh muốn chiến thắng và các chàng trai tại Spurs cũng vậy. Đây không phải là tuần của chúng tôi. Điều duy nhất bạn có thể làm là học hỏi từ nó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X