Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra lý do Dortmund không thể gây bất ngờ

Thứ Tư 06/03/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về trận Dortmund vs Tottenham, tiền đạo người Anh đã chỉ ra những lý do khiến đội bóng nước Đức phải nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Lý do Dortmund thất bại trước Tottenham


Với thất bại 0-3 ở lượt đi, Dortmund đã chơi nỗ lực ở trận lượt về trên sân nhà. HLV Lucien Favre đã tung ra sân những ngôi sao tấn công tốt nhất trong đội hình như Marco Reus, Mario Gotze hay Paco Alcacer. Với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà tạo ra sức ép lực lớn.
 
Harry Kane nói về trận Dortmund vs Tottenham hình ảnh

Harry Kane nói về chiến thắng của Spurs trước Dortmund


Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Dortmund kiểm soát bóng 67%, dứt điểm 19 lần, 7 trúng đích, vượt trội so với chỉ 5 dứt điểm 1 trúng khung thành của đội khách. Tuy nhiên, với sự vô duyên của các chân sút trên hàng công, đội chủ nhà đã nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Với thất bại trước Tottenham ở lượt về, Dortmund đã nhận thất bại chung cuộc 0-4 trước Spurs sau 2 lượt trận qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ. Harry Kane nói về trận Dortmund vs Tottenham, tiền đạo người Anh đã chỉ ra những lý do khiến đội bóng nước Đức phải nhận thất bại ngay trên sân nhà.

“Sau chiến thắng 3-0 ở lượt đi, chúng tôi biết mình có nhiều cơ hội để vào tứ kết. Tottenham đã làm mọi cách để bảo vệ thành quả có được. Tôi cảm ơn Sissoko với đường kiến tạo, tôi đã cố gắng chỉnh góc sút để biến cơ hội thành bàn thắng, tôi cảm thấy hạnh phúc khi bóng đi vào lưới”.

“Dortmund đã có một trận đấu không tồi, song chiến thuật hợp lý giúp chúng tôi đứng vững. Sự xuất sắc của Lloris cũng là một trong những lý do khiến Dortmund không thể ghi được bàn thắng. Hôm nay, Lloris đã chơi rất tốt, anh ấy đã chứng tỏ vai trò của người đội trưởng”.

Thông số trận đấu Dortmund 0-1 Tottenham

Thong so tran dau Dortmund 0-1 Tottenham
Thông số trận đấu Dortmund 0-1 Tottenham

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X