Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bị loại khỏi đội hình dự C3 của Tottenham

Thứ Tư 18/08/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã không bay cùng toàn đội Tottenham tới Bồ Đào Nha để tham dự trận play-off Europa Conference League với Pacos de Ferreira.
Harry Kane đã có tên trong danh sách đăng ký 25 cầu thủ của Tottenham cho Europa Conference League. Nhưng đội trưởng của Spurs sẽ ngồi nhà trong trận play-off với Pacos de Ferreira sắp tới.

Dù có ra sân trong tại Europa Conference League thì Harry Kane vẫn được đá ở Champions League trong trường hợp chuyển đến Man City. Dù vậy, các bên vẫn quyết định để Harry Kane tập luyện ở nhà và cho rằng đây là phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại khi tâm trí của tiền đạo người Anh không nằm trên sân bóng.

Harry Kane

Harry Kane bị loại khỏi đội hình dự C3 của Tottenham


Kane bắt đầu tập luyện với các đồng đội lần đầu tiên vào sáng thứ Ba sau khi hoàn tất giai đoạn cách ly. Anh đã ở khách sạn The Lodge tại sân tập của Tottenham kể từ sau khi trở lại nước Anh từ kỳ nghỉ ở Bahamas, Florida.

Đầu kỳ chuyển nhượng hè này, Man City gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Kane nhưng bị Spurs từ chối. HLV Pep Guardiola cũng xác nhận mong muốn có được Kane nhưng mọi chuyện vẫn đang dừng ở bàn đàm phán khi Tottenham rất cứng rắn.

Man City mới gửi thêm một lời đề nghị với giá trị tăng thêm vài chục triệu bảng nhưng Tottenham vẫn làm ngơ. Điều này khiến Kane tức giận và 2 bên đang bắt đầu xuất hiện mâu thuẫn. Tình hình có thể trở nên xấu đi trong ít ngày tới.

Vị trí thứ 7 ở Premier League mùa trước chỉ giúp Tottenham có được một suất dự vòng play-off cuối cùng của Europa Conference League. Nếu như thất bại trước Pacos de Ferreira, đội bóng thành London cũng sẽ không được tận hưởng bầu không khí bóng đá ở châu Âu trong mùa giải này.

Harry Kane tố chủ tịch Tottenham lươn lẹoHarry Kane tố chủ tịch Tottenham lươn lẹo
Dù đã trở lại tập luyện, Harry Kane vẫn không ngừng gây áp lực lên BLĐ Tottenham để có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2021.
Harry Kane trở lại tập luyện cùng TottenhamHarry Kane trở lại tập luyện cùng Tottenham
Hàng loạt tờ báo của Anh cho hay tiền đạo Harry Kane đã lần đầu tiên trở lại tập luyện cùng Tottenham kể từ sau Euro 2020.
Nằng nặc đòi ra đi, Kane vẫn được đồng đội Spurs tung hôNằng nặc đòi ra đi, Kane vẫn được đồng đội Spurs tung hô
Davinson Sanchez cho hay mọi thành viên Tottenham đều đứng về phía Harry Kane bất chấp việc ngôi sao này được cho là muốn tới Man City.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X