Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bị "dằn mặt" vì ý định sang Real

Thứ Ba 17/10/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid, HLV Pochettino của Spurs đã từ chối những câu hỏi liên quan đến tương lai tiền đạo Harry Kane.


Vào đêm nay, Tottenham sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước nhà ĐKVĐ Real Madrid. Hiện tại, cả 2 đội bóng đều đang có 6 điểm sau 2 lượt trận, và trận chiến này sẽ có ý nghĩa quan trọng đến suất đi tiếp, xa hơn là ngôi đầu bảng đấu. Vì vậy, những vị khách đến từ nước Anh đang tập trung tối đa nhằm đạt mục tiêu cao nhất.

Harry Kane co ti le lam ban trong cac tran derby thanh London cao nhat lich su Premier League.
Harry Kane đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid

“Khi bạn tới đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí đích thực của bóng đá” – Pochettino cho biết. Thuyền trưởng của Tottenham tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, HLV người Argentina cũng khéo léo từ chối những ý định về một cuộc chuyển nhượng giữa Harry Kane với Real Madrid. Ông đã đưa Francesco Totti, huyền thoại của AS Roma ra làm dẫn chứng và cho rằng, Kane hoàn toàn có thể là “Totti của Tottenham”:
 
“Tôi biết Harry Kane rất xúc động khi theo dõi trận cuối cùng của Totti ở Roma, sau cả sự nghiệp chỉ thi đấu cho 1 đội bóng. Khi đó, tôi đã nói rằng có thể cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tương tự tại đây. Có lẽ chúng tôi phải cung cấp thêm một chút động lực cho cậu ấy.”
 
“Điều quan trọng là Harry Kane đang hạnh phúc tại Tottenham. Còn tương lai ư? Ai biết được cậu ấy sẽ đi đâu chứ? Cậu ấy yêu đội bóng này, cậu ấy đến từ lò đào tạo trẻ và đã cam kết với CLB. Cậu ấy là một cầu thủ thích ghi bàn và yêu màu áo Tottenham. Tôi hy vọng Harry Kane sẽ ở lại với chúng tôi trong một thời gian dài bởi cậu ấy có chất lượng tuyệt vời, cùng với đó là sự chuyên nghiệp không thể tin nổi.”

Real Madrid vs Tottenham (1h45 ngày 18/10): Những kẻ dị biệt
Real và Tottenham có một điểm chung: khôn chợ, dại nhà. Và khi họ đối đầu nhau trên sân Santiago Bernabeu, nhiều người đang nghĩ tới một kịch bản rất có logic…
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X