Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick nói gì trước trận El Clasico đầu tiên

Thứ Bảy 26/10/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài với Real Madrid cuối tuần này sẽ là trận El Clasico đầu tiên của HLV Hansi Flick và ông cho biết Barca đã chuẩn bị kỹ cho trận này.

Hansi Flick chia sẻ trước thềm El Clasico

Barca đang có phong độ cao dưới thời HLV Hansi Flick và đối thủ tiếp theo của Blaugrana sẽ là Real Madrid. Đây cũng là trận El Clasico đầu tiên của HLV Hansi Flick. Trước thềm đại chiến, ông đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị của Barca lúc này.

HLV người Đức nói: "Thật sự thì tôi chưa nghĩ quá nhiều về trận El Clasico. Mục tiêu của tôi là chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng và giúp Barca có thể thi đấu một cách hoàn hảo. Cầu thủ đang rất quyết tâm đối đầu Real và tôi cũng vậy. Đó sẽ là một màn so tài hấp dẫn.

Chúng tôi có thể làm tốt ở cả khi có lẫn không có bóng. Một trong những điểm mạnh nhất của Barcelona là khả năng thi đấu gắn kết. Như tôi từng nói nhiều lần, tôi tin tưởng vào tập thể này. Chúng tôi sở hữu phẩm chất ấn tượng và cả đội muốn thể hiện điều đó ở mọi trận đấu."

Hansi Flick nói gì trước trận El Clasico đầu tiên 1
Hansi Flick chuẩn bị bước vào trận siêu kinh điển đầu tiên cùng Barca

Cả Real Madrid lẫn Barcelona đều khởi đầu cho màn so tài cuối tuần này bằng chiến thắng trước một đội bóng Đức ở Champions League. So với Barcelona, Real có nhiều hơn một ngày nghỉ. Nhưng HLV Hansi Flick khẳng định Barca có thể xoay sở trong bối cảnh này.

HLV người Dức nhận xét: "Chúng tôi không thể thay đổi lịch thi đấu, nhưng chúng tôi có thể làm tốt khi chỉ có hai ngày chuẩn bị cho trận đấu tới. Trong tương lai, Barcelona cũng sẽ phải làm vậy.

Trước Real, chúng tôi sẽ làm điều mình cần làm. Như tôi có nói sau trận đấu với Bayern, cả đội vẫn còn nhiều điều có thể cải thiện. Mỗi trận đấu khác nhau, Barca sẽ phải thích nghi để thi đấu cho phù hợp. Bất kể là đá với Bayern hay với đội nào, chúng tôi cũng tin tưởng vào đội bóng của mình."

HLV Carlo Ancelotti nhận xét rằng Hansi Flick đã thay đổi triết lý ở đội bóng. Về phần thuyền trưởng người Đức không ngại tiết lộ kế hoạch ông sẽ đá trước Real: "Triết lý của Barcelona luôn là dâng cao gây sức ép và đoạt bóng từ đối thủ.

Chúng tôi sẽ phải đảm bảo các vị trí đá gắn kết và không để lộ nhiều khoảng trống giữa các tuyến. Barca đã làm tốt điều đó trước Bayern Munich."

Ancelotti: Kylian Mbappe biết phải làm gì khi ra mắt Siêu kinh điểnAncelotti: Kylian Mbappe biết phải làm gì khi ra mắt Siêu kinh điển
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Kylian Mbappe biết anh cần phải làm gì trong trận Siêu kinh điển đầu tiên vào cuối tuần này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X