Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick chia sẻ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Barca

Thứ Năm 08/08/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những tin đồn liên quan đến Dani Olmo, HLV Hansi Flick cho biết Barca có thể không mua thêm tiền vệ hè này.

Barca chưa chắc chiêu mộ Dani Olmo

Một trong những bản hợp đồng được theo dõi nhiều nhất những ngày qua là trường hợp của Dani Olmo và Barca. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, tiền vệ sinh năm 1998 đã đạt thỏa thuận gia nhập Blaugrana.

Tuy vậy, không lâu sau khi thông tin trên được công bố, HLV Hansi Flick lại có chia sẻ đầy bất ngờ. Theo đó, HLV người Đức cho biết Barca có thể sẽ không mua thêm tiền vệ nào ở TTCN hè này.

Cụ thể, tân HLV Barca chia sẻ sau trận giao hữu với AC Milan: "Chúng tôi có khá nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ rồi. Một vài cầu thủ trong số đó đang chấn thương, nhưng họ sẽ sớm trở lại. Tôi nghĩ Barca đã có đủ lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Hansi Flick chia sẻ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Barca 1
Hansi Flick chia sẻ Barcelona có thể sẽ ngừng mua thêm tiền vệ trung tâm

Tôi chưa muốn nói về Dani Olmo lúc này. Hôm nay, Lewandowski ghi tới hai bàn và cậu ấy xứng đáng với hai bàn thắng đó bởi Lewandowski đã nỗ lực rất nhiều suốt thời gian qua.

Chuyến du đấu hè của Barca đem lại kết quả tích cực, những cầu thủ trẻ của Barca sở hữu năng lực xuất sắc. Nhiều cầu thủ trong số đó đã thích nghi nhanh với lối chơi của đội. Còn 10 ngày nữa, mùa giải mới sẽ bắt đầu, chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng vẫn còn nhiều điều để cố gắng.

Barca là một đội bóng tuyệt vời và tôi tận hưởng từng giây phút được làm việc ở đây. Sự chào đón mà chúng tôi nhận được thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang vạch ra kế hoạch cụ thể cho lối chơi của đội thời gian tới. Tôi luôn tin Barca đang đi đúng hướng."

Ngày 13/8 tới, Barca sẽ đối đầu AS Monaco trong trận đấu ở khuông khổ cúp Joan Gamper. Báo chí Tây Ban Nha cho biết Dani Olmo có thể ra mắt Barca ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X