Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành vi xúc phạm “hung thần” của Juventus bị lên án

Thứ Ba 17/04/2018 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái thổi phạt đền Juventus cùng tấm thẻ đỏ cho Gianluigi Buffon của trọng tài Michael Oliver đã nhận phải những phản ứng quá khích từ người hâm mộ của họ. Việc Oliver bị CĐV đe dọa mới bị UEFA lên án mạnh mẽ.

Oliver gặp rắc rối


Phút bù giờ của trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Juventus trên sân Santiago Bernabeu, Mehdi Benatia có pha tranh bóng từ đằng sau với Lucas Vazquez. Trọng tài chính Michael Oliver xác định đó là một quả penalty bất chấp sự phản ứng dữ dội từ các cầu thủ Juventus.

Thủ môn Gianluigi Buffon, người phản ứng gay gắt nhất đã bị truất quyền thi đấu. Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn Real 1-3 Juventus và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Vượt qua khó khăn, Real giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

UEFA len an hanh dong Oliver bi CDV de doa hinh anh

Oliver bị CĐV đe dọa sau khi thổi phạt đền Juventus


Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Trả lời các phóng viên sau trận, Buffon chỉ trích trọng tài Oliver dữ dội một cách không ngần ngại. Theo thủ môn kỳ cựu này, quả penalty đó là quá nặng và góp phần “giết chết” Juventus dù họ xứng đáng ít nhất là đá tiếp hiệp phụ.

Những phản ứng trong và ngoài sân của Buffon dường như càng kích thích các CĐV của Juventus và chính anh. Họ đã gửi tới Oliver và gia đình trọng tài này những lời đe dọa đi kèm sỉ nhục thậm tệ.

UEFA bảo vệ Oliver


Thông qua người phát ngôn, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) yêu cầu chấm dứt ngay những hành động không đúng mực nhắm vào trọng tài Oliver và gia đình. “UEFA lên án mạnh mẽ hành vi hăm dọa nhắm vào Michael Oliver và gia đình ông.”

Trọng tài Michael Oliver: Bản lĩnh của tuổi trẻ
Một ngôi sao không ngờ tới đã chói sáng trong đêm Bernabeu trận Real Madrid 1-3 Juventus lượt về tứ kết Champions League 2017/18 và nói về trọng tài Michael...

“Chúng tôi đã tiếp xúc với họ để có sự hỗ trợ. Chúng tôi cũng tin tưởng các cơ quan chức năng có liên quan sẽ có động thái chống lại những cá nhân đã cư xử không phải phép cả trong và ngoài các phương tiện truyền thông xã hội.”

Rạng sáng nay, tức không lâu sau khi Oliver bị CĐV đe dọa, ông đã trở lại làm việc tại Premier League khi bắt chính trong trận hòa 1-1 giữa West Ham và Stoke City. Hôm thứ 7, ông đóng vai trọng tài thứ 4 ở trận đấu Huddersfield vs Watford.

Xem thêm một số bài viết về trọng tài Michael Oliver trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X