Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành động "lạ" của Wilshere trong trận thua Atletico Madrid?

Thứ Sáu 04/05/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Wilshere rời Arsenal ở Hè 2018 tăng lên đáng kể sau khi cầu thủ này phản ứng lại với quyết định của HLV Arsene Wenger.

Wilshere không hài lòng khi bị Wenger thay ra

 

Trong trận đấu với Atletico ở lượt về bán kết Europa League rạng sáng nay, tiền vệ Jack Wilshere được bố chí đá chính. Cầu thủ người Anh chơi bên cạnh Ramsey và Xhaka ở tuyến giữa.
 
Phan ung voi cua Wenger Wilshere roi Arsenal o He 2018 hinh anh

Wilshere phản ứng sau khi bị thay ra


Khi Arsenal để đối thủ dẫn trước 1-0 và rất cần bàn thắng thì HLV Wenger đã quyết định rút Jack Wilshere ra khỏi sân. Phút 68, anh phải nhường vị trí cho Henrikh Mkhitaryan, người mới bình phục chấn thương.

Khi nhận được yêu cầu thay người từ phía HLV Wenger cầu thủ sinh năm 1992 tỏ thái độ không hài lòng, anh cúi gằm mặt xuống và rời sân trong tâm trạng không được thoải mái. Dường như Wilshere vẫn muốn tiếp tục thi đấu.

Sau khi rời sân cầu thủ này không giao tiếp với các đồng đội, gương mặt của anh rõ ràng cho thấy những sự hậm hực. Wilshere không hài lòng với việc ông Wenger rút anh ra khỏi sân.
 

Wilshere có thể rời Arsenal ở Hè 2018


Khả năng Wilshere rời Arsenal ở Hè 2018 tăng lên đáng kể sau khi cầu thủ này phản ứng lại với quyết định của HLV Arsene Wenger trong trận thua Atletico Madrid rạng sáng nay.
 
Wilshere tran Arsenal vs Atletico

Khả năng Jack Wilshere rời Arsenal ở Hè 2018 tăng lên đáng kể


Cách đây 2 ngày, Wilshere nói về tương lai, anh khẳng định sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới nếu nhận được lời đề nghị. Ngôi sao người Anh ưu tiên ở lại Emirates, anh cũng khẳng định chưa đàm phán với đội bóng nào.

Tuy nhiên, việc bị Wenger thay ra ở trận gặp Atletico có thể khiến Wilshere tức giận và thay đổi suy nghĩ. Hợp đồng của anh với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018, nếu không gia hạn anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện có rất nhiều đội bóng đang theo đuổi Wilshere, trong đó phải kể đến Juventus, PSG, Everton, West Ham hay Southampton. Cầu thủ người Anh ưu tiên ở lại Premier League, bởi vậy khả năng anh cập bến một đội bóng tầm trung ở NHA là rất cao.

Có lẽ Wilshere sẽ sớm đưa ra quyết định vào tương lai, hiện cầu thủ này đang cố gắng để được dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Anh.
 

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X