Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết Europa League, MU vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 11/08/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Copenhagen giúp Quỷ đỏ tiến vào bán kết Europa League, song huyền thoại Rio Ferdinand, không thể hài lòng với cách chơi thầy trò Solskjaer.

Rio Ferdinand lên án hàng thủ MU


Ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất, song MU không thể đánh bại Copenhagen trong 90 phút thi đấu chính thức. Quỷ đỏ cần đến cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes ở hiệp phụ mới có thể đánh bại đội bóng của Đan Mạch với tỷ số 1-0.

Hàng thủ MU chơi không tốt trước Copenhagen


Hàng thủ MU đã chơi không tốt ở trận đấu này, họ để đối phương có nhiều cơ hội dứt điểm. Nếu dứt điểm chuẩn xác và may mắn hơn, Copenhagen đã có ít nhất 1 bàn thắng. MU không thể tiếp tục kiểu phòng thủ kém cỏi này ở những vòng đấu tới khi đối thủ của họ đều sở hữu hàng công đáng gờm từ Wolves, Sevilla tới Inter Milan.

Kết quả MU vs Copenhagen giúp Quỷ đỏ tiến vào bán kết Europa League, song huyền thoại Rio Ferdinand, không thể hài lòng với cách chơi thầy trò Solskjaer. Anh nói trên BT Sport:

"MU có lẽ chỉ hài lòng với tỷ số, bởi họ đã có vé vào bán kết. Hôm nay đội bóng không còn là chính mình. Các cầu thủ thi đấu thiếu tự tin, họ chơi bóng cẩu thả khi chuyền hỏng rất nhiều. Fred hay Aaron Wan-Bissaka thậm chí để mất bóng bên phần sân nhà rất nguy hiểm".

"Các hậu vệ của MU cũng không cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Hôm nay, hàng thủ là tuyến chơi tệ nhất. Nếu hàng công Copenhagen không quá cùn, MU đã phải nhận 1 đến 2 bàn thua. Tôi không hài lòng với cách phòng thủ như vậy, Solskjaer cần phải thay đổi ở những trận đấu tới".

Rio Ferdinand cũng khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood: "Cậu ấy tiếp tục thi đấu tự tin. Greenwood có 2 pha dứt điểm rất ấn tượng, nhưng cột dọc đều từ chối bàn thắng của cậu ấy. Greenwood thực sự có tiềm năng rất lớn để trở thành một cầu thủ hàng đầu".

Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Copenhagen
MU dù được đánh giá cao hơn nhưng phải rất vất vả mới đánh bại Copenhagen 1-0 sau 120 phút để giành vé vào bán kết Europa League 2019/20, cùng nhìn lại những...
HLV Solskjaer đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
MU đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Europa League 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước Copenhagen ở tứ kết, HLV Solskjaer cũng đi vào lịch sử MU với thống...
MU được trọng tài ưu ái nhất châu Âu mùa giải 2019/20
Ở trận đấu với Copenhagen, MU tiếp tục được hưởng 11m. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong 5 giải đấu hàng...
Bruno Fernandes tiếp tục phong độ ấn tượng ở Europa League
Tiền vệ Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU trước Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ngôi sao người Bồ tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X