Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ có vấn đề, Ancelotti sẽ "trảm" Ramos hoặc Pepe

Thứ Ba 05/11/2013 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia 54 tuổi đang lo ngại rằng những nỗ lực của bộ sậu tấn công khủng đang nằm trong tay ông rồi rốt cục cũng sẽ chẳng đem lại bất kì danh hiệu nào bởi lẽ vấn đề thực sự của Real Madrid nằm ở hàng thủ. Trước đội quân đang vào form của Antonio Conte, Carlo Ancelotti sẽ đưa 1 trong 2 người Pepe hoặc Sergio Ramos lên ghế dự bị để nhường cơ hội chứng minh cho tài năng trẻ Raphael Varane.

Varane đã có thể trở lại tập luyện
Varane sẽ chiếm vị trí của 1 trong 2 đàn anh đêm nay

Đêm nay, Real Madrid sẽ phải chạm trán Juventus trong một trận cầu mà đội bóng đến từ Serie A phải thắng nếu muốn có hi vọng đi tiếp. ĐKVĐ nước Ý tỏ ra hết sức quyết tâm trong trận đấu này, và hứa với người hâm mộ sẽ chơi với 120% sức lực. Tuyên bố ấy sẽ chẳng mảy may khiến cho Ancelotti quan tâm nếu mọi tuyến của họ đều thi đấu tốt như hàng công, nhưng rõ ràng, trong lúc này, khi mà hàng thủ Real Madrid còn mắc lỗi lung tung trước một Rayo Vallecano chưa bao giờ được đánh giá là ứng cử viên cho... top 10 tại La Liga thì rõ ràng Ancelotti phải gấp rút cải tổ nếu không muốn hàng thủ của mình hại chết một trận đấu ở tầm tương đối quan trọng.

Cho tới lúc này Los Blancos đã chọc thủng lưới đối phương gần 3 bàn/ trận trong suốt chặng đường khởi đầu của mùa bóng, một hiệu suất rất tuyệt vời, nhưng trái lại, họ đã để thủng lưới tới 16 lần tại La Liga, gấp đôi thành tích thua 8 bàn mà Atletico Madrid và Barcelona đạt được. Cựu chiến lược gia của AC Milan rất quan ngại về vấn đề này, và ông đang hết sức kì vọng về việc sửa chữa lỗi lầm của hàng thủ đội bóng bằng cách thay đổi một chút về mặt nhân sự ngay trong trận đấu tại Turin thứ 3 tới. Ông cho biết: 

"Chúng tôi đã để lọt lưới quá nhiều, và rõ ràng đó là vấn đề nổi cộm hiện tại của Real Madrid. Bất chấp việc chúng tôi đã ghi 42 bàn sau 15 trận, tức là trung bình mỗi trận ghi được 3 bàn, nhưng ai trên thế giới này cũng biết sự quan trọng của hàng thủ lên thành tích của đội bóng. Varane sẽ ra sân chính thức trước Juventus. Cậu ấy đã không thi đấu vào thứ 7 nên hoàn toàn đủ thể lực để cống hiến 100% sức lực. Tôi sẽ loại 1 trong 2 người giữa Pepe và Sergio Ramos, và để người còn lại đá cặp với Raphael. Chúng tôi cần phải quay vòng đội hình để có được những cầu thủ mạnh khỏe nhất ở trong sân. Tôi không cho rằng xoay vòng nhu vậy sẽ là một vấn đề lớn, dù cho quả thực chúng tôi sẽ mất cân bằng đôi chút." - Không giấu giếm ý định thay đổi nhân sự, Ancelotti chia sẻ.

Chiến thắng trước Juventus sẽ đảm bảo 1 chỗ cho Real Madrid trong vòng loại trực tiếp 16 đội. Tuy nhiên, theo Ancelotti, với một HLV xuất sắc như Conte trên băng ghế chỉ đạo, rất khó để Real Madrid có được thành tích tốt nhất trên sân nhà của Juventus. Tỏ ra rất tôn trọng đối thủ, ông cho hay: "Conte đã thực hiện được những điều phi thường. Ông ấy đã và đang làm việc ở một đội bóng mà ông ấy cảm thấy là phù hợp với mình, và trong 3 năm qua, những gì ông ấy đã làm được chắc chắn đã vượt quá kì vọng của nhiều người, nhất là thành tích vô địch Serie A 2 lần liên tiếp. Conte đã tạo ra một tập thể vô cùng thiện chiến."

"Đây sẽ là một trận đấu thú vị, bởi Juventus đang gặp phải nhiều khó khăn hơn chúng tôi trong bảng đấu này. Đây là cơ hội để chúng tôi giành được quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Tôi cho rằng Real nên hoàn thành được mục tiêu đó càng sớm càng tốt."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X