Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của MU tự tin trước đại chiến ở Champions League

Chủ Nhật 22/02/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh Danny Welbeck của Arsenal vừa lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước cuộc tiếp đón Monaco ở Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Arsenal đang tràn trề cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 5 năm (kể từ mùa giải 2009-10). Dù tiềm ẩn nhiều nguy cơ đụng phải “thú dữ” thực sự khi chỉ xếp thứ hai ở vòng bảng, nhưng cuối cùng Pháo Thủ may mắn chỉ vớ phải Monaco, đội đầu bảng bị đánh giá thấp nhất và thậm chí còn không bằng nhiều đội nhì bảng khác.

Hang thai cua MU tu tin truoc dai chien o Champions League hinh anh
Arsenal và Monaco trong trận giao hữu tiền mùa giải năm nay

Với sức mạnh vượt trội, cộng với phong độ khá tốt trong thời gian gần đây, không khó hiểu khi tiền đạo Danny Welbeck tỏ ra rất tự tin trước trận đại chiến Arsenal vs Monaco dù ít nhiều vẫn tôn trọng “nhà giàu mới nổi” của nước Pháp. Tân binh 16 triệu bảng từ Man Utd chia sẻ với báo giới:

“Arsenal được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt đi và đó sẽ là cơ hội để chúng tôi phát huy toàn bộ khả năng để đem về lợi thế lớn trước trận lượt về. Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, tôi tự tin vào khả năng tiến xa của Arsenal ở Champions League mùa này, đặc biệt trong bối cảnh phong độ và tinh thần thi đấu của toàn đội là rất tốt.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ không chủ quan mà đánh giá thấp Monaco. Mọi đối thủ bạn chạm trán ở Châu Âu đều là những đội bóng mạnh và họ cũng không phải là ngoại lệ. Arsenal tự tin nhưng cũng sẽ đầy thận trọng trước 180 phút khó khăn sắp tới với Monaco.” - Welbeck nhắc nhở Arsenal về sự nguy hiểm của Monaco, đội bóng từng đánh bại họ 1-0 trong trận giao hữu tiền mùa giải tranh Emirates Cup.

Arsenal sẽ tiếp đón Monaco ở Emirates với cú hích tinh thần từ giải quốc nội. Ngày hôm qua với chiến thắng 2-1 có phần may mắn trước Crystal Palace, Pháo Thủ đã đánh chiếm thành công vị trí thứ 3 Premier League của kình địch Man Utd (thua Swansea 1-2) và chắc chắn góp mặt trong top 4 sau vòng đấu này. Ngoài ra, một lý do nữa để các Gooners tin vào chiến thắng trước Monaco là HLV Arsene Wenger đã quá hiểu đội bóng công quốc qua 7 năm dẫn dắt trong quá khứ (1987-1994).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X