Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt cầu thủ Juventus nuối tiếc vì để Tottenham cầm hòa

Thứ Tư 14/02/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Juventus 2-2 Tottenham, bộ đôi Mattia De Sciglio và Federico Bernardeschi của đội chủ nhà đều cảm thấy nuối tiếc vì không thể đánh bại đối thủ.

Rạng sáng nay, Juventus có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với quyết tâm cực cao, đội bóng thành Turin đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã có khởi đầu như mơ khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu với cú đúp của Higuain. Những tưởng 2 bàn thắng sớm sẽ giúp đội chủ nhà chơi hứng khởi và có được chiến thắng cách biệt, nhưng thực tế không phải như vậy. Tottenham bất ngờ bừng tỉnh và có những tình huống lên bóng cực sắc. Phút 35, Harry Kane gỡ lại 1 bàn cho đội khách sau pha thoát xuống vượt qua Buffon và ghi bàn.
Nguoi Juventus buon ba sau tran Juventus 2-2 Tottenham hinh anh
Juventus để Tottenham cầm hòa 2-2 trên sân nhà
Những phút cuối hiệp 1, Juventus được hưởng một quả 11m và đây là cơ hội để Higuain có được cú hat-trick, nhưng chân sút người Argentina lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Chân sút sinh năm 1987 sẽ phải tiếc nuối rất nhiều bởi không lâu sau đó Spurs có bàn gỡ 2-2 sau cú đá phạt trực tiếp cực kỳ hiểm hóc của Eriksen. Kết quả hòa 2-2 khiến đội bóng thành Turin gặp khó khăn ở trận lượt về, họ đã có những lợi thế cực lớn nhưng lại không thể bảo vệ thành quả.
Harry Kane tiết lộ bí quyết giúp Tottenham hòa ngược Juventus
Harry Kane và Christian Eriksen, những người hùng của Tottenham đã tiết lộ nguyên nhân giúp đội bóng thành London có thể cầm hòa Juventus trên sân khách.
Sau trận Juventus 2-2 Tottenham, hậu vệ Mattia De Sciglio đã tỏ ra vô cùng nuối tiếc: “Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Tottenham rất mạnh, đặc biệt là ở hàng tiền vệ và hàng tấn công. Tôi nghĩ Juventus đã có sự khởi đầu tốt với 2 bàn thắng, chúng tôi đã tạo ra một thế trận áp đảo, song đội bóng không thể duy trì điều đó trong cả trận. Những sai lầm trong phòng ngự đã khiến chúng tôi để đối thủ cầm hòa, điều đó khiến trận đấu tại Wembley sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều”.
Nguoi Juventus buon ba sau tran Juventus 2-2 Tottenham hinh anh 2
Federico Bernardeschi nuối tiếc vì để Tottenham cầm hòa
Tiền vệ Federico Bernardeschi cũng tỏ không vui khi Juventus không có được chiến thắng: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, Juventus đã khởi đầu hứng khởi và dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút, ở thời điểm đó tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một chiến thắng đậm. Tuy nhiên, Champions League luôn rất khốc liệt, Tottenham không phải tay mơ. Họ đã ghi 2 bàn thắng và đương nhiên có lợi thế ở trận lượt về, chúng tôi đã tự làm khó mình. Tuy nhiên, Juventus hoàn toàn có quyền mơ về một chiến thắng ngay tại sân Wembley".

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X