Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Jadon Sancho lên tiếng sau trận thua Tottenham

Thứ Năm 14/02/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund, ngôi sao mới nổi của đội bóng nước Đức khẳng định với những gì đã diễn ra Spurs xứng đáng giành chiến thắng.

Tottenham xứng đáng giành chiến thắng


Cuộc đọ sức giữa Tottenham và Dortmund tưởng như cân sức cân tài, song kết quả lại không phải như vậy. Spurs với lợi thế sân nhà cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã đánh bại đại diện của đội bóng nước Đức với tỷ số 3-0.
 
Jadon Sancho phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund hình ảnh

Dortmund thua 0-3 trước Tottenham


Với khoảng cách khá lớn ở trận lượt đi, Tottenham đang chiếm lợi thế rất lớn qua đó giành vé vào tứ kết. Còn với Dortmund, họ nối dài chuỗi trận thất vọng. 4 trận liên tiếp đội bóng vùng Ruhr không biết đến hương vị chiến thắng.

Jadon Sancho phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund, ngôi sao mới nổi của đội bóng nước Đức khẳng định với những gì đã diễn ra Spurs xứng đáng giành chiến thắng.

“Tottenham đã chơi tốt hơn Dortmund ở trận đấu này, họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã không sắc sảo trong tấn công để ghi được bàn thắng, ngược lại những sai lầm nơi tuyến sau khiến chúng tôi phải nhận tới 3 bàn thua”.

“Thất bại trên sân của Tottenham khiến chúng tôi rất thất vọng, nhưng mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Mùa này, rất nhiều lần chúng tôi đánh bại đối thủ với cách biệt ít nhất 3 bàn, tôi nghĩ rằng Dortmund vẫn còn cơ hội giành vé vào tứ kết”.
 
Jadon Sancho noi ve tran thua Tottenham

Jadon Sancho nói về trận thua Tottenham


Sancho cũng lên tiếng khen ngợi Son Heung-Min: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh ấy đã thể hiện được khả năng của mình ở trận đấu này. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ ngăn cản Son Heung-Min tiếp tục ghi bàn ở trận đấu lượt về”.

Ngược lại, Mario Gotze nói về trận Tottenham vs Dortmund, cầu thủ người Đức thừa nhận đội bóng vùng Ruhr khó có cơ hội vào tứ kết Champions League mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X