Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot De Ligt chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 28/05/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đang nổi đình nổi đám trên thị trường chuyển nhượng, trung vệ De Ligt chia sẻ về tương lai và thừa nhận, Premier League là điểm đến lý tưởng của mình.


De Ligt vẫn chưa chốt bến đỗ mới
 

Sau một mùa bóng thành công cùng Ajax, trung vệ người Hà Lan đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia khắp châu Âu. Bản thân Matthijs De Ligt cũng thừa nhận sẽ ra đi vào mùa hè này, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Những ngày qua, tin đồn về việc Man United đạt thoả thuận với ngôi sao trẻ xuất hiện rất nhiều, nhưng anh vẫn chưa chính thức chốt tương lai.
 
Chia sẻ về điều này, ngôi sao 19 tuổi cho biết: “Tôi sẽ thi đấu ở đâu tiếp theo ư? Tôi không biết nữa. Nhưng rõ ràng Premier League là một điểm đến lý tưởng. Tây Ban Nha cũng vậy. Đó là 2 giải đấu rất chất lượng.

De Ligt chia sẻ về tương lai, thừa nhận thích Premier League hình ảnh

Trung vệ De Ligt chia sẻ về tương lai


Tuy nhiên chúng ta có những giải đấu khác nữa, không chỉ 2 giải đó. Tôi vẫn chưa biết tương lai của tôi sẽ thế nào, bởi vậy hãy cùng chờ xem mọi chuyện đi đến đâu. Lúc này, tôi đang tập trung cho 2 trận đấu cùng ĐT Hà Lan, và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình.”

 
Được cho là phù hợp với phong cách của Barca, nhưng sao trẻ đang nhận được những lời đề nghị cụ thể từ Man United – bản hợp đồng có giá chuyển nhượng 70 triệu bảng, cùng mức lương chắc chắn hơn 200 nghìn bảng/tuần. Với những gì De Ligt chia sẻ về tương lai, các CĐV có lẽ đang mong chờ anh sớm đưa ra quyết định cuối cùng.
Lộ dấu hiệu cho thấy hàng hot De Ligt rất kết M.U
Dù chưa lên tiếng về tương lai, nhưng những ngôi sao nổi tiếng vẫn lộ dấu hiệu trên mạng xã hội của mình. Và đây là hình ảnh cho thấy De Ligt hứng thú với M.U.
David Beckham lập công, Huyền thoại M.U 1999 đè bẹp Huyền thoại Bayern Munich
Trong trận đấu kỷ niệm 20 năm ngày giành cú ăn ba lịch sử, đội huyền thoại MU đã giành chiến thắng 5-0 trước Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X