Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Liverpool gây sốc sau trận thua Atletico Madrid

Thứ Tư 19/02/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Liverpool gây thất vọng lớn trước Atletico Madrid, những cầu thủ được đánh giá rất cao của The Kop không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước đại diện đến từ La Liga.

Liverpool không dứt điểm trúng đích lần nào trước Atletico Madrid


Hàng công Liverpool được đánh giá cực cao, bộ ba Mane, Salah và Firmino khiến mọi hàng thủ đều phải khiếp sợ. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.
 
Hàng công Liverpool gây thất vọng lớn trước Atletico Madrid hình ảnh

Hàng công Liverpool chơi thất vọng trước Atletico Madrid


Hàng công Liverpool gây thất vọng lớn trước Atletico Madrid, những cầu thủ được đánh giá rất cao của The Kop không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước đại diện đến từ La Liga. Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ thất bại 0-1

Liverpool đã thua trận đầu tiên kể từ tháng 9 (không tính gặp Aston Villa sử dụng đội trẻ) và cũng phải sau 5 tháng họ mới không ghi bàn. Nhưng thất bại trước Atletico đem đến cho thầy trò Jurgen Klopp một thực tế khắc nghiệt là họ không tung ra được bất kỳ cú dứt điểm nào trúng khung thành. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2018 Liverpool trải qua kết cục này.

Tỷ lệ cầm bóng gần 80%, nhưng điều đó không giúp đội khách tạo ra những cơ hội rõ ràng. Salah và Henderson là 2 cầu thủ có nhiều pha dứt điểm nhất bên phía Liverpool (2 lần), nhưng không thể một lần đưa bóng trúng khung thành. Mane và Firmino cũng có một ngày thi đấu dưới sức. 

Trước trận đấu này, Liverpool từng chưa bao giờ thua ở trận đấu loại trực tiếp với một đội bóng Tây Ban Nha tại Champions League. Trong ba lần đối đầu, họ vượt qua Barcelona ở mùa 2006/07, Real Madrid 2008/09 và Barca một lần nữa ở mùa giải trước.

Bây giờ sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid, Liverpool đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng 1/8. Không ghi được bàn thắng trên sân khách và hàng thủ được tổ chức khoa học là thách thức lớn với đoàn quân của Klopp ở trận lượt về.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X