Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Brazil tệ thế nào trước Uruguay?

Thứ Tư 18/10/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Brazil đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Uruguay ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, hàng công của họ đã chơi cực tệ ở trận đấu này.

ĐT Brazil khởi đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ một cách ấn tượng, họ giành chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, 2 lượt trận gần nhất Selecao chỉ giành 1 điểm. Theo đó, đội bóng xứ Samba gây thất vọng khi để Venezuela cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3.

Ở trận đấu gần nhất trước Uruguay trên sân khách, Brazil thậm chí để thua 0-2. Hai bàn thắng của Darwin Nunez và De la Cruz khiến Brazil hứng chịu thất bại đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026. Đồng thời kết quả này cũng chấm dứt thành tích 22 năm bất bại trước Uruguay, kéo dài từ năm 2001. Ngoài ra, lần đầu tiên sau 40 năm Brazil đã thua Uruguay với cách biệt hơn 1 bàn.

Brazil de thua 0-2 tren san cua Uruguay

Brazil để thua 0-2 trên sân của Uruguay

Theo thống kê, đây là thất bại đầu tiên của Brazil ở vòng loại World Cup kể từ năm 2017, chấm dứt chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp. Ở trận đấu với Uruguay, hàng công Brazil đã chơi thực sự tệ. Theo đó, hàng công sở hữu quá nhiều những ngôi sao lại phải chờ đến phút 63 mới có pha dứt điểm đầu tiên.

Người thực hiện cú dứt điểm là Gabriel Magalhaes, nhưng cú đánh đầu của trung vệ đang chơi cho Arsenal lại đưa bóng đi chệch khung thành. Trước đó trong trận hòa 1-1 trước Venezuela, Gabriel Magalhaes cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho Selecao. 

Bị dẫn 2-0 nhưng trong khoảng 30 phút còn lại, Brazil chỉ có thêm 1 pha dứt điểm và bóng cũng đi không trúng đích. Với việc chỉ có 2 pha dứt điểm ra ngoài, việc đội khách phơi áo trên sân của Uruguay cũng là điều dễ hiểu. Trong ngày mà Neymar chấn thương, những Vinicius, Gabriel Jesus, Richarlison cho đến Rodrygo đều gây thất vọng.

Dưới thời HLV Tite, Brazil cứ trung bình 6,2 phút có một pha dứt điểm, thì với HLV tạm quyền Ramon Menezes là 8,1 phút và Fernando Diniz là 7,4 phút.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X