Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do người Ajax tự tin sẽ đánh bại Juventus

Thứ Tư 10/04/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech phát biểu trước trận Ajax vs Juventus. Anh tiết lộ Medhi Benatia – một người cũ của Juve cũng tin rằng Ajax có thể giành chiến thắng.

Medhi Benatia – một cựu trung vệ của Juventus cũng không tin họ có thể hạ Ajax. Đó là tiết lộ của người đồng đội trên ĐTQG Ma Rốc, Hakim Ziyech.

Ajax sắp đụng Juventus


Đêm nay, Ajax và Juventus sẽ bước vào trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân Johan Cruyff Arena. Ở vòng 1/8, cả hai đội đều đã tạo nên những cú sốc không ai ngờ. Ở lượt đi, cả Ajax và Juventus đều bại trận trước hai đội bóng Tây Ban Nha: Real Madrid và Atletico Madrid lần lượt 2-1 và 2-0.

Hakim Ziyech phát biểu trước trận Ajax vs Juventus hình ảnh
Hakim Ziyech cùng Ajax vượt qua Real ở vòng 1/8

Nhưng khi gặp lại ở lượt về, cả hai đều đã tạo nên những cú ngược dòng ngoạn mục. Ajax trong nguồn cảm hứng của Dusan Tadic đã vùi dập Real 4-1 trong khi Juventus với cú hat-trick của Cristiano Ronaldo đã hạ bệ Atletico 3-0.

Ziyech đầy tự tin


Gặp nhau ở tứ kết, Juventus vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Dù vậy, Hakim Ziyech phát biểu trước trận Ajax vs Juventus vẫn tỏ ra đầy lạc quan. Tuyển thủ Ma Rốc tiết lộ đồng hương Benatia – người cũ của Juve cũng ủng hộ cho Ajax của mình.

“Tôi đã nói chuyện với Benatia. Anh ấy nói rằng rất thích cách chơi bóng của Ajax và góp ý kiến rằng chúng tôi có thể đánh bại Juve”, Ziyech nói trong một cuộc họp báo.

Benatia gia nhập Juventus vào năm 2017 từ Bayern Munich sau 1 mùa chơi tốt dưới dạng cho mượn. Nhưng cũng chỉ được 1 năm rưỡi, trung vệ 31 tuổi đã sang Qatar chơi cho Al-Duhail vào tháng 1 năm nay. Trong thời gian ở Juve, Benatia cùng họ giành 2 chức vô địch Serie A và 2 Coppa Italia.

Nhận định Ajax vs Juventus (2h00 ngày 11/4): Khôn đâu tới trẻ…
Lại là câu chuyện sức trẻ đấu với bản lĩnh già dơ ở một sân chơi đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp lão luyện như Champions League. Câu chuyện cổ tích...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X