Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Roma cấm cửa mọi hành vi chụp hình với “Thánh ám” Drake

Thứ Ba 16/04/2019 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện nổi tiếng trong những ngày qua của thế giới bóng đá, đó là ca sĩ Drake chụp ảnh với ai là đội đó nhận thất bại.


Roma cấm tiệt selfie với Drake

Là rapper nổi tiếng trên toàn thế giới, cũng là nguồn cảm hứng của rất nhiều bức ảnh chế trên mạng, Drake có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ. Cùng sở thích đam mê bóng đá, ngôi sao này đã có rất nhiều bức ảnh với các cầu thủ khác nhau.

Nếu mọi chuyện dừng lại ở đó thôi thì không có gì để nói. Nhưng mới đây, người hâm mộ đã phát hiện ra lời nguyền mang tên ca sĩ này, vì cứ chụp ảnh với anh là thua. Bắt đầu từ tuần trước, Aubameyang khoe tấm ảnh chụp với Drake trên mạng – kết quả Arsenal thua Everton 0-1.

Tiếp đó, sao trẻ được định giá 100 triệu bảng Jadon Sancho cũng gặp gỡ Drake làm niềm cảm hứng trước trận Siêu kinh điển nước Đức. Đắng lòng, Dortmund sau đó bị Bayern “vả” 5 bàn không gỡ.

Roma phát lệnh cấm cầu thủ chụp ảnh với ca sĩ Drake hình ảnh

Lời nguyền của Drake không thể đùa


Mọi chuyện tiếp tục diễn biến với chiều hướng ngày càng tồi tệ, khi lần lượt Aguero và Kurzawa đăng ảnh selfie với giọng ca sinh năm 1986. Tất nhiên, người hâm mộ đều có thể đoán được Man City và PSG đều thất bại (trước Spurs và Lille).

Thậm chí, sự hài hước trên mạng xã hội càng khiến sự việc này được đẩy đi xa. Dù không liên quan đến nhau, nhưng bức ảnh Pogba chụp cùng ca sĩ người Canada vài năm trước cũng được truy lùng, như nguyên nhân dẫn đến trận thua của M.U trước Barca giữa tuần vừa rồi.

Đó là lý do mới đây, AS Roma đã phát thông báo: “Bất cứ cầu thủ nào chụp ảnh với Drake sẽ bị phạt nặng. Lệnh cấm được ban hành từ giờ cho đến cuối mùa giải.”

Chỉ khổ cho anh chàng ca sĩ 32 tuổi, khi vô tình trở thành “thánh ám” của mạng xã hội. Thậm chí vào đêm nay, truyền thông Anh quốc còn gợi ý cho HLV Solskjaer cách lật ngược thế cờ, đó là làm thế nào thuyết phục được ca sĩ Drake... chụp ảnh với Messi.

Roma cam chup anh voi ca si Drake

Roma cấm chụp ảnh với Drake

 

Nhận định Barca vs M.U (2h ngày 17/4): Không thành công, cũng thành nhân!
Lợi thế thắng 1-0 ở Old Trafford là rất đáng kể đối với Barcelona. Tuy nhiên, nhận định Barca vs MU có thể sẽ không suôn sẻ cho họ.
Champions League đêm nay: Hãy chú ý Ronaldo, đừng mong gì ở Messi!
Giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại Champions League có sự khác biệt rất lớn tại vòng đấu loại trực tiếp. Có thể bạn không tin, nhưng số bàn thắng mà...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X