Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cây hài” Kante tiếp tục gây sốt trong đêm Siêu Cúp Châu Âu

Thứ Năm 15/08/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh chàng tiền vệ nhỏ con của Chelsea lọt thỏm mất dạng khi theo kèm gã khổng lồ Van Dijk bên phía Liverpool khiến mạng xã hội không khỏi thích thú, bên cạnh màn trình diễn xuất sắc và nổi bật như những tình huống phô diễn kỹ thuật làm bẽ mặt cầu thủ đối phương.

Thất bại đánh tiếc trước Liverpool trên chấm luân lưu 11m sau 120 phút thủ hòa 2-2 khiến Chelsea lần thứ ba liên tiếp lỗi hẹn với Siêu Cúp Châu Âu, qua đó vẫn chưa thể có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard.

Tuy nhiên so với thảm bại 0-4 trên sân Manchester United cách đây ít ngày, đây là một trận thua nhiều điểm tích cực và rất đáng khích lệ của The Blues, đặc biệt với lối chơi sáng sủa và tràn đầy hứa hẹn cho tương lai.

Liverpool vs Chelsea Hài hước hình ảnh Kante theo kèm Van Dijk hình ảnh
Liverpool vs Chelsea: Kante có một màn trình diễn xuất sắc

Diện mạo thay đổi tức thì này phần nào đến từ sự trở lại đội hình xuất phát của N’Golo Kante. Sau khi phục hồi thể lực hoàn toàn, tiền vệ trung tâm người Pháp được xếp đá chính và có màn trình diễn xuất sắc, giúp Chelsea kiểm soát bóng ngang ngửa và áp đặt thế trận lên Liverpool.

Không những vậy, Kante còn gây thích thú cho khán giả với một hình ảnh chung với Virgil Van Dijk bên kia chiến tuyến. Cụ thể ở phút 75, Liverpool được hưởng phạt góc và không hiểu lý do nào mà nhà vô địch World Cup 2018 phải theo kèm 1v1 với trung vệ người Hà Lan.

Bản thân Kante không ngán ai bao giờ nhưng cũng phải thừa nhận chiều cao hạn chế vỏn vẹn 1m68 sẽ gây khó khăn cho anh trong những tình huống tranh chấp bóng bổng, huống hồ chi với một đối thủ cao hơn mình đến… 25 cm (Van Dijk cao 1m93).

Kante Chelsea vs Van Dijk Liverpool
Liverpool vs Chelsea: Hài hước hình ảnh Kante theo kèm Van Dijk

Thế là chẳng còn cách nào khác, Kante bèn… ôm lấy Van Dijk nhằm hy vọng khắc phục được chênh lệch thể hình rất bất lợi kia. Hình ảnh anh lọt thỏm mất dạng như chú bé tí hon trong lòng gã khổng lồ kia thực sự hài hước và khiến khán giả phải bật cười trong một trận đấu căng thẳng như thế này.

Một số bình luận tếu táo trên Twitter: “Tôi không phải là chuyên gia chiến thuật bóng đá gì nhưng chắc Kante không phải người phù hợp nhất để theo kèm Van Dijk đâu nhỉ?"

Trang Joe Football lại ca ngợi Kante: “Tình huống đó cho thấy Kante có thể làm bất cứ điều gì cho đội bóng của mình. Nếu được, có lẽ anh ấy sẽ sút cả 5 quả đá luân lưu cũng nên.”

Kante Chelsea vs Van Dijk Liverpool
Liverpool vs Chelsea: Hài hước hình ảnh Kante theo kèm Van Dijk

Sự đáng yêu đến độ ngố tàu của Kante tiếp tục được thể hiện và càng khiến người hâm mộ quý mến anh, bên cạnh tài năng xuất sắc và lối sống giản dị. Thậm chí như đã nói mặc dù ở bên thua cuộc, cựu ngôi sao Leicester City chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận Siêu Cúp Châu Âu.

Khi không bị phân công cứt cử chống không chiến, Kante đơn giản là một máy quét vô đối và hoạt động không biết mệt mỏi. Không chỉ mạnh mẽ, anh còn gây bất ngờ với nhiều pha xử lý tinh tế trong không gian hẹp và làm bẽ mặt cầu thủ đối phương.

Liverpool vs Chelsea Hài hước hình ảnh Kante theo kèm Van Dijk hình ảnh
Liverpool vs Chelsea: Kante có một màn trình diễn xuất sắc

Cụ thể trong hiệp một, Kante dẫn bóng bên cánh phải và có cú ngoặt bóng đẳng cấp để loại bỏ Andrew Robertson. Thấy đồng đội bất lực, James Milner lao nhanh vào với ý định cản phá, song cũng bị biến trở thành gã hề nốt vì bị đối thủ xâu kim. Đầu hiệp hai, Kante thực hiện pha xử lý tương tự để thoát pressing nơi tuyến giữa, với nạn nhân lần này là Fabinho.

Cũng chính Kante là người khởi đầu tình huống mở tỷ số của Chelsea với pha rê qua hai cầu thủ Liverpool và chuyền hợp lý cho Pedro. Theo Whoscored, tiền vệ người Pháp đạt điểm 8,2 cao nhất trận, với tổng cộng 69 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 84% và 4 trong số đó kiến tạo cơ hội ghi bàn, bên cạnh 3 cú tắc bóng và 8 lần rê dắt thành công.

Những điểm nhấn sau trận Siêu cúp châu Âu 2019 hấp dẫn hơn cả mong đợi
Bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng Chelsea đã chiến đấu đầy kiên cường và chỉ chịu thua sau loạt luân lưu 11m cân não. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý...
Cấm chuyển nhượng là thế nào? Chelsea vẫn có tân binh trong trận siêu cúp
Trong trận đấu với Liverpool mới đây, tiền vệ Jorginho đã gặp một vấn đề hài hước khi bị in nhầm tên trên áo.
Bày trò ma giáo, Kepa vẫn nếm trái đắng trên chấm phạt đền
Trước khi bước vào loạt đấu súng may rủi trong trận siêu cúp châu Âu, thủ môn Kepa của Chelsea đã chuẩn bị rất kỹ, nhưng rồi anh không đẩy được bất kỳ cú sút...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X