Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai CĐV AS Roma bị bắt vì tội giết người sau trận thua Liverpool

Thứ Tư 25/04/2018 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cảnh sát Liverpool, hai CĐV AS Roma bị bắt vì tội giết người khi tấn công một fan Liverpool tại quán rượu khiến người đàn ông này nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Hai CĐV AS Roma bị bắt
 
Cảnh sát vùng Merseyside xác nhận hai CĐV AS Roma bị bắt giữ vì tội giết người khi hành hung một người đàn ông 53 tuổi bên ngoài quán rượu The Albert nằm trên đường Walton Breck, gần sân Anfield. Người đàn ông này sau đó phải nhập viện với tình trạng nguy kịch.
 
CDV AS Roma bi bat sau nhung va cham voi nguoi Liverpool.
CĐV AS Roma bị bắt sau những va chạm với người Liverpool.

Hai người bị bắt giữ ở tuổi 25 và 26, đến từ Rome để cổ vũ cho AS Roma. Sự việc bắt đầu từ những đụng độ của người hâm mộ hai đội tại quán rượu khi trận đấu giữa Liverpool vs AS Roma còn chưa diễn ra. Ngoài hai người bị buộc tội giết người, 7 người khác cũng bị bắt vì những tội danh khác nhau như hành hung, mang chất kích thích,...
 
Cảnh báo an ninh từ trước đó
 
Trước trận bán kết giữa Liverpool vs AS Roma trên sân Anfield, cảnh sát đã đưa ra những cảnh báo an ninh. Trước đó ở trận tứ kết, các CĐV Liverpool quá khích đã tấn công xe buýt của Man City để thị uy. UEFA sau đó đã đưa ra án phạt với Liverpool.
 
Dù cảnh sát đã lên phương án bảo vệ cho xe buýt của AS Roma nhưng không thể ngăn chặn sự đụng độ giữa hai nhóm cổ động viên. HLV Jurgen Klopp trước trận cũng đề nghị các CĐV Liverpool kiềm chế bởi không cần uy hiếp tinh thần đối thủ, The Kop vẫn có cách giành chiến thắng.
 
Sau vụ việc, Liverpool đưa ra thông báo chính thức: "Chúng tôi sốc và bàng hoàng sau khi một cổ động viên Liverpool phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị tấn công trước trận đấu với AS Roma. Trước tiên, chúng tôi sẽ hết sức hỗ trợ nạn nhân và gia đình".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X