Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước PSG, Haaland vẫn tự dằn vặt

Thứ Ba 10/03/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Erling Haaland cho biết vẫn có thể làm tốt hơn cả khởi đầu tốt đẹp đã có ở Borussia Dortmund.

Tiền đạo người Na Uy đã ghi 12 bàn trong 10 trận đầu tiên cho Dortmund sau khi gia nhập từ Red Bull Salzburg vào tháng 1. Trong đó, Erling Haaland lập cú đúp vào lưới Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 3 tuần trước.

Lập cú đúp trước PSG, Erling Haaland vẫn tự dằn vặt hình ảnh
Haaland lập cú đúp trước PSG lượt đi

Cuối tuần qua, Haaland cũng có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của Dortmund trước M’gladbach tại Bundesliga ngay trên sân khách. Qua đó, đội bóng vùng Ruhr vươn lên thứ 2 trên BXH, chỉ kém ngôi đầu của Bayern Munich 4 điểm.

Đêm thứ 4 (11/3), họ sẽ tái ngộ PSG trên sân Công viên các hoàng tử ở lượt về. Nhìn lại lượt đi, Haaland vẫn không quá hài lòng. “Vâng, tôi đã ghi được 2 bàn thắng, nhưng tôi cũng đã phạm rất nhiều sai lầm trong trận đấu này”, chàng trai 19 tuổi nói với France Football.

“Vì vậy, hãy tin rằng tình hình có thể tốt hơn nhiều.”

Haaland khong the ngung ghi ban
Chân sút 19 tuổi khẳng định có thể làm tốt hơn

PSG tạo ra khoảng cách với vị trí thứ 2 của Marseille ở Ligue 1 tới 12 điểm dù trận cuối tuần qua với Strasbourg bị hoãn lại vì nỗi lo sợ virus corona. Họ sở hữu Kylian Mbappe vẫn thăng hoa với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Về đồng nghiệp, Haaland nhận xét: “Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời. Lượt đi là lần đầu tiên tôi thi đấu với anh ấy. Đó là người có rất nhiều tài năng thậm chí nhiều hơn nữa.”

“Anh ấy là một cầu thủ phi thường. Mọi thứ anh ấy làm ở tuổi của mình nếu bạn nhìn vào thành tích, sẽ thấy điều đó hoàn toàn điên rồ. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X