Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiết lộ lý do từ chối MU để đến Dortmund

Thứ Ba 07/01/2020 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland vừa lên tiếng tiết lộ lý do tại sao anh lựa chọn gia nhập Dortmund dù nhận được sự quan tâm từ Solskjaer và Man United.
Tiền đạo Erling Haaland đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Dortmund dù nhận được sự quan tâm lớn từ Man United. Và mới đây, Haaland đã tiết lộ lý do lựa chọn Dortmund thay vì MU.

Haaland tiết lộ lý do từ chối MU để đến Dortmund hình ảnh

Haaland tiết lộ lý do từ chối MU để đến Dortmund


“Họ đến và nói trực tiếp với tôi rằng: ‘Chúng tôi muốn có cậu trên hàng công. Chúng tôi thích lối chơi của cậu và chúng tôi muốn có cậu ở đây’.

Tôi thích cách họ nói chuyện với tôi và đó là điều khiến tôi hứng thú với việc ký hợp đồng. Tôi có cảm giác rằng mình và Dortmund phú hợp với nhau”.


Haaland đã gia nhập Dortmund trong bối cảnh đội bóng này đứng ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga, kém đội đầu bảng Leipzig tới 7 điểm sau 17 vòng đấu. Đoàn quân của Lucien Favre sẽ chỉ thi đấu trở lại vào ngày 18/1 sau kỳ nghỉ đông.

“Tôi muốn làm quen với mọi người, tập luyện tốt với đội bóng và nếu đủ khả năng thì tôi sẽ được ra sân. Chúng ta sẽ chờ xem. Tôi sẽ cố gắng tiến từng bước một.

Dĩ nhiên là tôi muốn thi đấu và tôi biết tôi có những phẩm chất đủ để giúp đỡ đội bóng. Đó là mục tiêu chính của tôi lúc này. Tôi sẽ chia nhỏ mục tiêu và đạt tới từng cái một. Như thế sẽ tốt hơn”.


Trước đó, người đại diện Mino Raiola xác nhận Haaland đàm phán với Man United lâu nhất nhưng đã từ chối Quỷ đỏ.

“Man United trò chuyện với Haaland nhiều nhất. Mọi người đều có cơ hội nói chuyện riêng với cậu ấy. Chúng tôi để điều đó xảy ra, nhất là khi cậu ấy cũng biết Ole.

Cậu ấy biết rõ rằng chuyển đến Man United bây giờ không phải bước đi sáng suốt. Tôi không có ý gì với Man United hay Ole cả.

Haaland đã chọn Dortmund và tôi hạnh phúc vì cậu ấy sẽ đến một đội bóng mà cậu ấy muốn đến và đó là điều tốt nhất cho cậu ấy lúc này. Nếu cậu ấy muốn đến Man United, tôi sẽ đưa cậu ấy đến đó. Nhưng rõ là cậu ấy không muốn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X