Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”

Thứ Năm 18/02/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như bóng đá thế giới đã tìm ra cặp kỳ phùng địch thủ mới sau thời Ronaldo – Messi, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Haaland tiết lộ niềm cảm hứng từ Mbappe

Hôm qua, tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe khiến mạng xã hội bùng nổ với cú hattrick vào lưới Barca ngay tại Camp Nou. Đến hôm nay, Erling Haaland cũng không chịu kém cạnh với cú đúp + 1 kiến tạo, giúp Dortmund thắng Sevilla cũng trên đất khách.

Chia sẻ sau trận đấu này trên Viaplay, sát thủ người Na Uy cho biết: “Fan Real Madrid muốn có tôi ấy à? Nghe hay đấy. Thật tuyệt vời khi tiếp tục ghi bàn, tôi yêu Champions League. Nhưng hôm nay tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới Mbappe bởi chứng kiến anh ấy lập hattrick ngày hôm qua, tôi như được tiếp thêm động lực ghi bàn.”

Erling Haaland tiết lộ động lực ghi bàn Cảm ơn Mbappe hình ảnh

Erling Haaland tiết lộ nguồn động lực từ Kylian Mbappe


Tính từ khi Haaland debut (đầu mùa giải 2019/20), không ai ghi nhiều bàn thắng hơn anh tại đấu trường Champions League với 18 bàn thắng (ngang bằng với Lewandowski). Cái tên ghi nhiều bàn thứ 2 chính là Kylian Mbappe với 10 pha lập công.

Nếu cộng số bàn thắng của cả 2 (28 bàn) và làm một phép so sánh, thì cùng thời điểm đó Ronaldo và Messi chỉ có tổng cộng 15 bàn thắng.

Còn tính đến trước sinh nhật thứ 21, chỉ có 2 cầu thủ duy nhất trong lịch sử Champions League có 18 bàn thắng trở lên, đó là Erling Haaland (18 bàn) và Kylian Mbappe (19 bàn).

Chắc chắn, cả 2 cầu thủ này sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng tương lai. Nhưng ngay thời điểm này, họ sẽ cùng nhau trở thành nỗi thèm khát trên toàn châu Âu. Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2022, trong khi đó cũng là thời điểm giá trị giải phóng hợp đồng của Erling Haaland được kích hoạt với chỉ 75 triệu euro.

Hủy diệt Sevilla, Erling Haaland phá liền 2 kỷ lục ở Champions LeagueHủy diệt Sevilla, Erling Haaland phá liền 2 kỷ lục ở Champions League
Erling Haaland đã có một ngày làm khổ hàng thủ Sevilla và tạo ra 2 kỷ lục mới ở sân chơi Champions League.
Erling Haaland: HLV đã nói hôm nay là ngày của tôiErling Haaland: HLV đã nói hôm nay là ngày của tôi
Rực sáng với 2 bàn và 1 kiến tạo, Erling Haaland đã giúp Dortmund hạ gục Sevilla ngay trên đất khách, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X