Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland tiết lộ bất ngờ sau trận thắng Thụy Điển

Thứ Hai 06/06/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của Na Uy trước Thụy Điển, tiền đạo Erling Haaland đã tiết lộ tình huống va chạm với trung vệ Alexander Milosevic của đối phương.

Haaland nói về pha va chạm với Milosevic


Ở lượt trận thứ 2 bảng 4 nhóm B Nations League 2022/23, Na Uy có chuyến làm khách trên sân của Thụy Điển. Erling Haaland là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 20, bàn thắng được ghi trên chấm 11m. Tới phút 68, lại là tân binh của Man City nhân đôi cách biệt cho Na Uy.

Những nỗ lực của Thụy Điển chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 90+2, người lập công là Anthony Elanga. Ở trận đấu giữa Na Uy và Thụy Điển, có nhiều tình huống va chạm quyết liệt giữa cầu thủ hai đội, trong đó có pha tranh cãi giữa Haaland và trung vệ Alexander Milosevic của Thụy Điển.
Haaland ghi bàn vào lưới ĐT Thụy Điển

Haaland ghi bàn vào lưới ĐT Thụy Điển


Sau trận đấu, Haaland đã tiết lộ tình huống va chạm với Milosevic. Anh nói với TV 2: “Anh ta gọi tôi là thằng khốn nạn, anh ta đòi đạp gãy chân tôi. Một phút rưỡi sau đó, tôi ghi bàn. Tôi có thể bình tâm nói rằng tôi không phải như anh ta nói."

Phản pháo lời bình luận của Haaland, Milosevic cho hay: "Tôi không bao giờ nói điều đó. Thật thô lỗ khi nói ra những từ ngữ đó. Tôi không nói được tiếng Na Uy, còn cậu ấy không hiểu tiếng Thụy Điển. Làm sao mà cậu ta có thể hiểu được những điều tôi nói”.

“Tôi không nói tiếng Anh trên sân. Tôi không phát ngôn như Haaland nói. Tôi thực sự thất vọng khi cậu ấy nói những điều không đúng sự thật. Tình huống va chạm là điều bình thường. Tôi từng tham gia vào nhiều trận đấu căng thẳng hơn thế này nhiều".

Chiến thắng trước Thụy Điển giúp Na Uy vươn lên dẫn đầu bảng 4 nhóm B. Đối thủ tiếp theo của Haaland cùng các đồng đội là tuyển Slovenia. Trong khi đó Thụy Điển sẽ chạm trán Serbia ở lượt trận kế tiếp.
Siêu tân binh của Man City tiếp tục tỏa sáng tại UEFA Nations League 2022/23Siêu tân binh của Man City tiếp tục tỏa sáng tại UEFA Nations League 2022/23
Đêm qua tiền đạo hot bậc nhất thế giới hiện nay Erling Haaland mà sẽ khoác áo Man City từ mùa sau đã lập cú đúp giúp Na Uy thắng Thụy Điển 2-1 ở bảng B4 UEFA...
Kevin de Bruyne ca ngợi năng lực của Erling HaalandKevin de Bruyne ca ngợi năng lực của Erling Haaland
Một cầu thủ như Erling Haaland là mẫu tiền đạo mà Man City khao khát bấy lâu nay, theo nhận xét của de Bruyne.
Có siêu tiền đạo, Kevin De Bruyne cảnh báo cả châu ÂuCó siêu tiền đạo, Kevin De Bruyne cảnh báo cả châu Âu
Kevin De Bruyne tin rằng với sự có mặt của Erling Haaland, Man City có thể hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Siêu Haaland tỏa sáng giúp Na Uy thắng trận mở màn UEFA Nations League 2022/23Siêu Haaland tỏa sáng giúp Na Uy thắng trận mở màn UEFA Nations League 2022/23
Tân binh của Manchester City ghi bàn duy nhất giúp Na Uy đánh bại chủ nhà Serbia ở trận đấu thuộc bảng B4, UEFA Nations League 2022/23 rạng sáng nay.
Nhìn Jadon Sancho, Berbatov lo lắng cho Erling HaalandNhìn Jadon Sancho, Berbatov lo lắng cho Erling Haaland
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU – Dimitar Berbatov thừa nhận rằng Erling Haaland có thể khởi đầu chậm chạp như Jadon Sancho ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X