Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tức giận khi được hỏi về bàn thắng trước Sevilla

Thứ Năm 11/03/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tỏ ra không hài lòng khi các phóng viên xoáy vào bàn thắng mở tỷ số mà anh ghi ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League mới đây.

Cách đây vài ngày, tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi châu lục. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi cả 2 bàn trong trận hòa 2-2 của Dortmund trước Sevilla.

Tính ra, trong 2 lượt trận vòng 1/8 với Sevilla, Erling Haaland ghi 4 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 5-4 để giành vé vào tứ kết.
Tiền đạo Erling Haaland tức giận khi bị hỏi về bàn thắng dễ dàng hình ảnh

Haaland đệm bóng thành bàn, mở tỷ số trước Sevilla


Ở trận lượt về với Sevilla vừa rồi, bàn mở tỷ số của Haaland đến sau một pha đệm bóng cận thành. Theo đó, từ đường chuyền của Marco Reus, cầu thủ 20 tuổi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Sau trận đấu khi được một phóng viên phỏng vấn và nói bàn đầu tiên là một pha “đệm cận thành đơn giản”, Haaland tỏ ra khó chịu đáp: 

“Với các anh thì nó là như thế nhưng với tôi đó là một bàn thắng tuyệt vời, vì rất nhiều chi tiết diễn ra trong đầu tôi lúc đó. Tôi phải ở đúng chỗ, xuất hiện đúng lúc và sút qua chân hậu vệ đối phương. Không có một bàn thắng nào là dễ dàng cả".

Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người Na Uy nói thêm: "Tôi có người đại diện, mọi người nên hỏi ông ấy để nhận được câu trả lời. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu và ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình".

Haaland đã ghi 47 bàn sau 47 trận trong màu áo Dortmund, ngoài ra anh còn có thêm 11 pha kiến tạo. Chân sút sinh năm 2000 hiện đang là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng lớn, có thể kể đến như Chelsea, Man City, MU, Barca hay Real Madrid.
Solskjaer nói gì khi bị Haaland phá kỷ lục ở Champions League?Solskjaer nói gì khi bị Haaland phá kỷ lục ở Champions League?
HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vui mừng khi ngôi sao của Dortmund, Erling Haaland phá kỷ lục cầu thủ Na Uy ghi nhiều bàn nhất ở Champions League.
VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.
Lập kỷ lục trong ngày Dortmund thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions league, Erling Haaland tỏ rõ niềm vui trên gương mặt đặc biệt là khi anh chiến thắng được...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/3: Hòa Porto, Juve bị loại ê chề; Haaland rực sáng, Dortmund dễ dàng đi tiếpTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/3: Hòa Porto, Juve bị loại ê chề; Haaland rực sáng, Dortmund dễ dàng đi tiếp
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lập cú đúp trước Sevilla, Erling Haaland vẫn bị NHM chỉ tríchLập cú đúp trước Sevilla, Erling Haaland vẫn bị NHM chỉ trích
Trên mạng xã hội, không ít CĐV đã tỏ ý không hài lòng về cách hành xử của tiền đạo Erling Haaland dù sao trẻ này đã lập cú đúp giúp Dortmund có trận hòa 2-2...
Haaland nhận mưa lời khen sau kỷ lục mới ở Champions LeagueHaaland nhận mưa lời khen sau kỷ lục mới ở Champions League
Hai nhà cầm quân Edin Terzic, Julen Lopetegui và cả tiền vệ Marco Reus đã có những lời khen có cánh cho Erling Haaland sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X