Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland - Mbappe ở đâu trong tốp 10 tại Gala Quả bóng vàng 2022?

Thứ Ba 18/10/2022 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp sát thủ trẻ triển vọng đều xuất hiện trong tốp 10 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022 do tạp chí France Football trao tặng.

Vào tối qua theo giờ địa phương, đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2022 do tạp chí thể thao danh tiếng France Football tổ chức đã diễn ra ở nhà hát danh tiếng Chatelet tại thủ đô Paris (Pháp).

Và với những đóng góp và danh hiệu đạt được cùng Real Madrid lẫn tuyển Pháp, tiền đạo Karim Benzema đã trở thành chủ nhân của giải thưởng cao quý này.

Haaland - Mbappe ở đâu trong tốp 10 tại Gala Quả bóng vàng 2022 1
Haaland - Mbappe lọt Tốp 10 Quả bóng vàng 2022

Đây là lần đầu tiên Benzema nhận giải thưởng cá nhân cao quý nhất làng túc cầu. Đồng thời anh cũng là cầu thủ lớn tuổi thứ nhì từng được nhận giải. Thời điểm nhận giải, Benzema đã 34 tuổi 10 tháng và chỉ kém Sir Stanley Matthews nhận Quả bóng vàng vào thời điểm 41 tuổi 10 tháng.

Có thể nói phong độ xuất sắc trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2021/22 giúp tiền đạo người Pháp đánh bại những Sadio Mane, Kevin De Bruyne để được xướng tên tại đêm Gala trao giải rạng sáng 18/10.

Các vị trí tiếp theo trong tốp 10 đề cử lần lượt thuộc về Lewandowski, Salah, Mbappe, Courtois, Vinicius, Modric và Erling Haaland. Với việc cùng góp mặt trong tốp 10, bộ đôi Haaland - Mbappe hứa hẹn sẽ có những cuộc cạnh tranh 'khốc liệt' không kém gì cặp Ronaldo - Messi trước đây. 

Sau thời của CR7 và M10, người hâm mộ bóng đá thế giới cũng đang kỳ vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn so kè của hai chân sút trẻ triển vọng nhất thế giới hiện nay. 

Mbappe được đánh giá có chút lợi thế khi có thể tỏa sáng ở cả PSG lẫn tuyển Pháp. Tuy nhiên Erling Haaland cũng có những ưu thế riêng của mình khi đang chơi cực kỳ bùng nổ trong màu áo Man City tại Premier League.

Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022 Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022
Sau mùa giải 2021/22 thăng hoa cùng Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức được xướng tên trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 diễn ra vào tối qua 17/10 tại thủ đô Paris (Pháp).
Kỷ nguyên Ronaldo - Messi ở lễ trao giải QBV chính thức khép lại Kỷ nguyên Ronaldo - Messi ở lễ trao giải QBV chính thức khép lại 
Với việc đều không có mặt trong tốp 3, đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi siêu sao Ronaldo - Messi không có danh hiệu tại lễ trao giải QBV của France Football. 
Benzema nói gì khi đoạt Quả bóng vàng 2022?Benzema nói gì khi đoạt Quả bóng vàng 2022?
Chân sút người Pháp Karim Benzema đã bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu tiên giành được danh hiệu QBV trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X