Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland làm điều này tốt hơn Ronaldo và Messi ở cùng tuổi 23

Thứ Tư 14/02/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của Erling Haaland, HLV Pep Guardiola đã có những lời ngợi khen dành cho người học trò.

Chia sẻ với báo giới, HLV Pep Guardiola đã nhấn mạnh việc chân sút Erling Haaland đã ghi nhiều bàn tại Champions League hơn cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi ở cùng tuổi 23.

Haaland làm điều này tốt hơn Ronaldo và Messi ở cùng tuổi 23 1
Pep khen ngợi khả năng ghi bàn của Erling Haaland tại Champions League.

Phát biểu ở buổi họp báo trước chuyến làm khách của Man City đến Copenhagen tại vòng 1/8 Champions League, HLV Pep Guardiola cho biết: "Nếu Erling Haaland không ghi bàn hôm nay, ngày mai hay tuần sau thì đó cũng chẳng phải vấn đề lớn. Cậu ấy rất mạnh mẽ. Ghi bàn là bản năng của Haaland. 

Cậu ấy có thể giải quyết chuyện ghi bàn theo cách hoàn hảo nhờ tinh thần vững vàng. Khi đã ghi 1 bàn, Haaland sẽ muốn ghi bàn thứ 2, thứ 3. Bạn có thể nhìn thấy số bàn thắng của cậu ấy. Tại Champions League, ngay cả Messi hay Ronaldo cũng không ghi bàn bằng Haaland ở độ tuổi 23".

Theo số liệu thống kê ở độ tuổi 23, Erling Haaland đã ghi 40 bàn tại đấu trường Champions League (8 tại Salzburg, 15 tại Dortmund và 17 tại Man City). Trong khi đó, trước khi bước qua tuổi 24, Lionel Messi còn kém chân sút người Na Uy 3 bàn tại đấu trường số 1 châu Âu (37 bàn). Còn Cristiano Ronaldo mới ghi 8 bàn tại sân chơi châu Âu khi ở tuổi 23. 

Tuy nhiên, có lẽ mục tiêu của Erling Haaland vẫn là vượt qua thành tích ghi bàn trong cả sự nghiệp của hai đàn anh tại UEFA Champions League. Thời còn chơi cho Barca và PSG, Messi đã ghi tổng cộng 129 bàn, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách “dội bom” của giải đấu với 140 pha lập công. 

Điểm tin bóng đá sáng 14/2: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của WolvesĐiểm tin bóng đá sáng 14/2: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Wolves
MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Wolves, Liverpool để mắt tới tiền đạo Hà Lan, Chelsea nhắm ngôi sao Everton,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 14/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X