Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Barca bị chê kém xa Lewandowski

Thứ Sáu 15/11/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alf Ingve Berntsen – HLV cũ của Erling Haaland cho rằng cần thêm thời gian để anh vươn tới đẳng cấp thế giới.

Thầy cũ của Erling Haaland tại Bryne FK muốn mọi người kiên nhẫn hơn với tiền đạo mới 19 tuổi.

Haaland nổi như cồn


Erling Haaland đang sở hữu phong độ tuyệt vời trong mùa 2019-20. 18 trận vừa qua cho Red Bull Salzburg trên mọi đấu trường, chân sút người Na Uy ghi tới 26 bàn thắng. Kể cả tại đấu trường Champions League, Haaland cũng ghi tới 4 bàn sau 7 trận.

Erling Haaland bị chê kém xa Lewandowski hình ảnh
Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ tại Salzburg

Sao trẻ này thu hút cái nhìn của một loạt tên tuổi tại châu Âu. Những Barcelona, Bayern Munich, Liverpool và Manchester United đều muốn có sự phục vụ của Haaland.


Còn phải học hỏi nhiều


HLV Alf Ingve Berntsen đã làm việc với Erling Haaland từ khi còn rất trẻ ở Bryne FK. Ông khẳng định trò cũ có tiềm năng song vẫn là khập khiễng nếu so sánh với Robert Lewandowski.

Berntsen nói với Goal: “Những yêu cầu chiến thuật ở Bayern và Liverpool là rất cao. Sau cùng, Haaland mới chỉ chơi tại Na Uy và Áo cho đến nay . Và thời gian ở đó cũng không quá dài.”

Mục tiêu của MU và Barca bị chê kém xa Lewandowski hình ảnh 2
Berntsen tin trò cũ chưa thể so sánh với Lewandowski

“Hiện tại, gia nhập Bayern sẽ rất khó khăn với anh ấy. Đơn giản, anh vẫn còn cách xa đẳng cấp của Robert Lewandowski. Haaland là một cầu thủ trẻ và phải ngồi dự bị không tốt chút nào.”

“Lewandowski vẫn đang thể hiện đẳng cấp cao và chuyển sang Bayern với Haaland vì thế sẽ không có ý nghĩa gì. Nhiều người quên rằng anh ấy đã không đá chính cho Salzburg cho tới trước tháng 8.”


“Tất nhiên, Haaland đã khiến mọi người kinh ngạc với những bàn thắng của mình, nhưng anh ấy nên ở lại Salzburg thêm 1 năm nữa. Một điều quan trọng nhất đối với anh ấy là ra sân thường xuyên.”

“Nếu không được ra sân nhiều ở CLB mới, điều đó không tốt chút nào. Anh ấy cần được ra sân ở cấp độ cao nhất để phát triển. Trở thành người dự bị ở một CLB hàng đầu có thể xem là trở ngại cho sự phát triển này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X