Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku: Ai xuất sắc nhất?

Thứ Ba 24/08/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland, Harry Kane, Robert Lewandowski và Romelu Lukaku đều có phong độ cực cao trong những mùa giải gần đây, tờ The Sun vừa so sánh thống kê của 4 cầu thủ này từ tháng 1 năm 2020 đến nay để tìm ra người tốt nhất.
Nếu phải tìm ra những trung phong tốt nhất ở thời điểm hiện tại, có lẽ Erling Haaland, Harry Kane, Robert Lewandowski và Romelu Lukaku là những cầu thủ tốt nhất. Nếu tính từ tháng 1 năm 2020 đến nay, chân sút của Bayern Munich đang dẫn đầu về khả năng ghi bàn.

Robert Lewandowski ghi trung bình 1.23 bàn/90 phút, tốt hơn 3 tiền đạo còn lại. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng là người dứt điểm (4.57 lần/90 phút) và dứt điểm trúng đích (2.33 lần/90 phút) nhiều nhất. Anh đã giành rất nhiều danh hiệu cùng “Hùm xám”.
Thông số của Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku

Thông số của Lukaku, Lewandowski Haaland và Kane


Romelu Lukaku gia nhập Chelsea lần thứ hai trong một bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng từ Inter Milan ở Hè năm nay, anh là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 ở Premier League, sau Jack Grealish (100 triệu bảng). Lukaku từng vô địch Serie A mùa trước với Inter, anh cũng giành FA Cup cùng Chelsea vào năm 2012.

Lukaku ghi 0.77 bàn/90 phút, ít hơn Robert Lewandowski và Erling Haaland, nhưng anh lại tạo ra nhiều cơ hội hơn (1.68/90 phút).

Với Harry Kane, anh ghi trung bình 0,74 bàn/90 phút, thấp nhất trong số 4 tiền đạo kể trên. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 có tỷ lệ kiến tạo thành công cao nhất (0,31 lần / 90 phút). Dù là chân sút chủ lực của Spurs song cầu thủ 28 tuổi chưa có một danh hiệu nào với đội bóng thành London. Anh đang rất muốn cập bến Man City ở Hè 2021.

Trong các thông số được so sánh, tiền đạo Haaland không dẫn đầu ở hạng mục nào, song cầu thủ người Na Uy vẫn cho thấy tiềm năng cực lớn. Anh ghi 1.08 bàn/90 phút, dứt điểm 3.37 lần và trúng đích 1.93 lần/90 phút. Ngôi sao của Dortmund được Transfermarkt định giá 117 triệu bảng.
Đây! Cái tên sẽ ngăn cản Romelu Lukaku tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?Đây! Cái tên sẽ ngăn cản Romelu Lukaku tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?
Theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì trung vệ Virgil Van Dijk sẽ khiến tiền đạo Romelu Lukaku “tắt điện” trong cuộc đọ sức tại Anfield ở vòng 3...
Lukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ ArsenalLukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ Arsenal
Với sức mạnh và khả năng càn lướt, Lukaku không ít lần làm khổ hàng thủ Arsenal trong trận Derby London diễn ra vào đêm qua.
Lukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng ArsenalLukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được cơn mưa lời khen sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates.
Tuchel biết ơn LukakuTuchel biết ơn Lukaku
Thắng dễ Arsenal với màn ra mắt của Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi bom tấn 97,5 triệu bảng.
Lukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang ArsenalLukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang Arsenal
Trong trận đấu tại vòng 2 Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Pháo thủ ngay tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X