Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland giành giải Cậu bé vàng 2020

Thứ Bảy 21/11/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã giành giải thưởng Cậu bé vàng 2020 sau 1 năm thi đấu thăng hoa tại Bundesliga.
Giải thưởng Cậu bé vàng được tờ báo Tuttosport của Italia trao cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Và năm nay, Erling Haaland đã giành được giải thưởng này, vượt qua những cái tên xuất sắc khác như Jadon Sancho, Alphonso Davies, Mason Greenwood và Ansu Fati.

Fati là cầu thủ về nhì trong khi Alphonso Davies hoàn tất top 3. Sancho và Camavinga là những cầu thủ trong top 5. Giải thưởng này năm ngoái lọt vào tay của Joao Felix.

Erling Haaland giành giải Cậu bé vàng 2020 hình ảnh

Haaland giành giải Cậu bé vàng 2020


Haaland đã ghi 44 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20. 16 bàn trong số này đến trong 18 trận thi đấu cho Dortmund tại Bundesliga. Trong số các cầu thủ Bundesliga ghi ít nhất 10 bàn mùa trước, chỉ có Lewandowski (81.2) sở hữu chỉ số bàn thắng/phút tốt hơn Haaland (81.7).

Haaland đã ghi được 6 bàn trong 6 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước cho đội Á quân Dortmund. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 4 bàn trong 3 trận đấu ở Champions League mùa 2020/21, nâng thành tích ghi bàn của mình lên 11 bàn trong 11 trận trên mọi đấu trường.

Haaland đang được liên hệ chuyển đến các đội bóng hàng đầu châu Âu khác như Real Madrid hay Man United. Nhưng cha của Haaland là Alf-Inge mới lên tiếng về tương lai của con trai trên tờ Sport1: “Khi bạn chơi tốt, việc các đội bóng lớn tới gõ cửa là điều hợp logic. Nhưng chúng ta đang nói về những tin đồn chuyển nhượng vào lúc này.

Ở thời điểm hiện tại, tương lai không phải là điều mà Erling hay tôi quan tâm. Chúng tôi đã ký một hợp đồng dài hạn với Dortmund và họ có một đội hình chất lượng cho Erling lúc này. Chúng tôi không muốn hướng quá xa về tương lai”.

Dortmund lo sốt vó vì Sancho 8 tháng không ghi bàn
Là ngôi sao tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất trong mùa hè vừa qua, Jadon Sancho lại không thể khiến CLB chủ quản Dortmund vui mừng với quyết định ở lại.
Erling Haaland: Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất chỉ là chuyện sớm muộn
Erling đã khẳng định được mình ở cấp độ Dortmund và việc anh tiến thêm 1 bước nữa trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất chỉ là chuyện sớm hay muộn. Có...
Ghi bàn ở “Siêu kinh điển”, Haaland vẫn dằn vặt bản thân
Erling Haaland đã thừa nhận rằng anh cần phải lạnh lùng hơn trước khung thành Bayern Munich trong bối cảnh Borussia Dortmund để thua 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X