Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland ghi bàn tốt hơn Cristiano Ronaldo?

Thứ Tư 19/02/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland ghi bàn tốt hơn Cristiano Ronaldo kể từ khi tới Dortmund, sao trẻ 19 tuổi đang khiến tất cả phải bất ngờ với phong độ cực cao.

Erling Haaland tiếp tục duy trì phong độ cực cao


Vào tháng 1 năm nay, Erling Haaland đã từ chối nhiều đội bóng lớn để cập bến Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 2000 từ Salzburg. Tiền đạo người Na Uy này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình ở CLB mới.
Erling Haaland ghi bàn tốt hơn Cristiano Ronaldo hình ảnh

Haaland ghi bàn tốt hơn Ronaldo


Trong màu áo Dortmund, cựu sao Salzburg đã ra sân tổng cộng 7 trận, trong chuỗi trận này anh ghi bàn trong 6 trận với tổng cộng 11 pha lập công. 7 trận trong màu áo Dortmund, Haaland dứt điểm 19 lần, 13 trúng đích. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng lên tới 58%, một con số cực kỳ ấn tượng.

Erling Haaland ghi bàn tốt hơn Cristiano Ronaldo kể từ khi tới Dortmund, sao trẻ 19 tuổi đang khiến tất cả phải bất ngờ với phong độ cực cao.

Cụ thể, Haaland đã ghi nhiều bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải hàng đầu châu Âu kể từ khi chuyển đến Dortmund, bởi trong khoảng thời gian này Cristiano Ronaldo dù bùng nổ với Juventus cũng chỉ có 8 bàn. Xếp tiếp theo là Alexander Isak (Real Sociedad, 8), Ciro Immobile (Lazio), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Son Heung-Min (Tottenham), Stephy Mavididi (Dijon), Ante Rebic (Milan) đều có 6 bàn.

Ngoài ra, tiền đạo 19 tuổi còn phá vỡ nhiều kỷ lục. Không một cầu thủ nào ở Bundesliga ghi 11 bàn sau 7 trận đầu tiên trên mọi mặt trận. Haaland bây giờ đã có 10 bàn thắng chỉ sau 7 trận đầu tiên, nhanh hơn 4 trận so với bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu.

Anh chỉ là cầu thủ tuổi teen thứ hai đạt được 10 bàn ở Champions League sau Kylian Mbappe (13), nhưng thực hiện trong mùa giải duy nhất.

Haaland nói về cú đúp vào lưới PSG, cầu thủ người Na Uy tuyên bố hạnh phúc nhưng khẳng định anh vẫn còn rất nhiều điểm cần phải hoàn thiện.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X