Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland “xịt toàn tập” sau khi Dortmund hét giá khủng

Chủ Nhật 28/03/2021 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ sau khi Dortmund tuyên bố chỉ bán tiền đạo Erling Haaland với mức giá 180 triệu euro ở Hè 2021, ngôi sao 20 tuổi liên tiếp gây thất vọng trong màu áo ĐT Na Uy.

Erling Haaland chơi tệ trong màu áo ĐTQG


Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi 33 bàn chỉ sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tính ra kể từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr vào tháng 1 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 2000 ghi 49 bàn sau 49 trận.
Haaland gây thất vọng ở ĐTQG

Haaland gây thất vọng ở ĐTQG


Với những màn trình diễn ấn tượng, Haaland trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Dortmund mới đây đã chốt giá bán ngôi sao của mình ở Hè 2021. Theo đó, đội bóng nào muốn có tiền đạo này sẽ phải chi ra 180 triệu euro.

Kể từ khi Dortmund phát giá bán Haaland, tiền đạo này đang gây thất vọng rất lớn. Haaland vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 sau 2 trận đấu. Ở cuộc đọ sức gần nhất với Thổ Nhĩ Kỳ, ngôi sao 20 tuổi lạc lõng trên hàng công của ĐT Na Uy.

Trong cả trận đấu anh chỉ thực hiện 2 cú dứt điểm không trúng đích. Việc chân sút của Dortmund chơi tệ là một trong những lý do khiến đội nhà để thua 0-3. Trước đó, Haaland cũng gây thất vọng khi không thể ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Na Uy trước Gibraltar. Ở trận đấu này, anh dứt điểm tới 8 lần nhưng không thành bàn.

Haaland đang trải qua chuỗi 3 trận không ghi bàn trong màu áo ĐTQG, trước Thổ Nhĩ Kỳ và Gibraltar thì Bắc Ireland là đội bóng gần nhất mà cầu thủ sinh năm 2000 không thể phá lưới. Anh ghi 6 bàn sau 9 trận cho ĐT Na Uy, nhưng chưa có một pha lập công nào ở vòng loại Euro và World Cup.

Màn trình diễn của Haaland đang khiến các CĐV Na Uy lo lắng về cơ hội giành vé dự World Cup lần đầu tiên từ năm 1998.
Roy Keane và sự thật về cú đạp chí mạng với Haaland chaRoy Keane và sự thật về cú đạp chí mạng với Haaland cha
Có một điều chắc chắn là sau sự việc ấy, cha của Erling Haaland không bao giờ đá đủ 90 phút mỗi trận nữa. Ông phải trải qua nhiều ca phẫu thuật và tới Mỹ để...
Dortmund chốt giá bán Haaland khiến nhiều ông lớn chùn bướcDortmund chốt giá bán Haaland khiến nhiều ông lớn chùn bước
Dortmund chỉ để tiền đạo Erling Haaland ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới nếu nhận được lời đề nghị tối thiểu 180 triệu Euro.
Điểm tin bóng đá sáng 27/3: MU trả lương khủng lấy Aguero, Dortmund chốt giá bán HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 27/3: MU trả lương khủng lấy Aguero, Dortmund chốt giá bán Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/3/2021.
Rio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì HaalandRio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì Haaland
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham phù hợp với Man City hơn là Erling Haaland của Dortmund.
Nhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương DembeleNhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương Dembele
Matthias Sammer cảnh báo Erling Haaland về việc rời Dortmund quá sớm, chỉ ra tấm gương trước đó của Ousmane Dembele khi cập bến Barca năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X