Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần

Thứ Sáu 22/10/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ESPN, tiền đạo Erling Haaland muốn nhận mức lương khủng trong trường hợp rời Dortmund vào mùa hè tới.

Haaland đòi lương 30 triệu bảng/mùa

Với việc phí hợp đồng giải phóng 65 triệu bảng (75 triệu euro) sẽ được kích hoạt vào cuối mùa giải này, Erling Haaland đã bắt đầu nhận được những lời đề nghị chiêu mộ. Gần như mọi đội bóng lớn, từ Real Madrid, Man City, Man United hay Chelsea đều đang theo sát diễn biến của tiền đạo người Na Uy.

Nguồn tin từ ESPN cho biết trong trường hợp ra đi, Haaland muốn nhận mức lương nhiều hơn con số 500 nghìn bảng/tuần, 30 triệu bảng/mùa giải. So sánh với Premier League, cái tên hưởng lương cao nhất là Cristiano Ronaldo “cũng chỉ” hưởng 480 nghìn bảng/tuần. Điều đó có nghĩa trong trường hợp lựa chọn nước Anh làm bến đỗ tiếp theo, Haaland muốn lương cao nhất lịch sử giải đấu.

Haaland tái xuất ấn tượng với cú đúp bàn thắng
Erling Haaland muốn nhận 500 nghìn bảng/tuần

Hiện tại, Man United vẫn đang duy trì mối liên lạc với Erling Haaland, kể từ khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1/2020. HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội ra mắt cho Haaland từ khi cả 2 làm việc chung tại Molde FK, và họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Tất nhiên để có thể giành được Haaland, Man United cần phải cạnh tranh với các đội bóng lớn khác như Man City, Real Madrid hay cả Chelsea – đội bóng mới đây thừa nhận đã liên lạc với cầu thủ này mùa hè vừa qua, theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel. Ngoài ra, Bayern Munich và PSG cũng sẵn sàng gia nhập cuộc đua.

Kể từ khi khoác áo Dortmund, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi được 70 bàn thắng sau 69 trận, trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới và được mọi CLB thèm khát.

Erling Haaland cũng phải bó tay trước cái tên nàyErling Haaland cũng phải bó tay trước cái tên này
Trong trận đấu tại lượt 3 vòng bảng Champions Legue, Dortmund của Erling Haaland đã thua thảm Ajax với tỷ số 4-0.
Dortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude BellinghamDortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude Bellingham
Rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund, đội bóng nước Đức cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X