Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland toàn thua khi đối đầu Bayern Munich

Thứ Ba 11/04/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có 2 năm rưỡi thi đấu trong màu áo Dortmund, Erling Haaland chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng khi đối đầu Bayern Munich.

Thành tích tệ của Haaland trước Bayern Munich

Lá thăm may rủi đưa Man City đối đầu Bayern Munich ở Tứ kết Champions League 2022/23. Bayern Munich chẳng phải đối thủ quá xa lạ với Erling Haaland.

Trong quá khứ, tiền đạo người Na Uy từng có 2 mùa rưỡi thi đấu cho Dortmund. Và anh thường xuyên có cơ hội chạm trán Bayern Munich.

Cay đắng thay, Haaland chưa từng một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước Bayern Munich. Anh từng có 7 lần gặp Hùm Xám, trong đó có 5 lần tại Bundesliga và 2 lần tại Cúp Quốc gia Đức. Và chân sút sinh năm 2000 cùng Dortmund toàn thua trong cả 7 trận đấu kể trên.

Haaland toàn thua khi đối đầu Bayern Munich 1
Khi còn khoác áo Dortmund, Haaland toàn thua trong cả 7 lần đối đầu Bayern Munich.

Tuy nhiên, chân sút người Na Uy ít nhiều cũng để lại những dấu ấn nhất định. Trong 7 trận đấu này, Haaland có cho mình 5 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Giờ đây, Haaland đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Man City hướng tới chức vô địch Champions League. Tiền đạo số 9 đang đạt phong độ rất cao với 44 bàn thắng từ đầu mùa trên mọi đấu trường.

Chắc chắn, Haaland rất muốn xóa đi những kí ức buồn trước Bayern Munich trong 2 trận Tứ kết Champions League tới. Trận tứ kết lượt đi giữa Man City vs Bayern Munich diễn ra vào 2h rạng sáng 12/4 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X