Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khỉ đột" Haaland chỉ cách người hâm mộ vượt qua bệnh dịch

Thứ Hai 23/03/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã đăng tải bài viết nhắn nhủ người hâm mộ.


Haaland chỉ cách chống dịch

Đức đang là quốc gia tăng mạnh về số ca lây nhiễm virus Corona, và hoàn toàn có thể đối mặt với sự bùng phát như Italia hiện nay. Giải Bundesliga cũng hoãn vô thời hạn, thậm chí còn xem xét huỷ bỏ giải và lấy luôn những CLB đang ở vị trí playoff hạng dưới để thăng hạng để tránh tranh cãi.
Trong thời gian này, Erling Haaland cũng không thể tiếp tục sở thích ghi bàn của mình. Tuy nhiên, anh vẫn ăn mừng bàn thắng hàng ngày bằng phong cách thiền. Chia sẻ trên mạng xã hội, chân sút người Na Uy cho biết: “Đại dịch này khiến tất cả chúng ta đối mặt với căng thẳng, bất ổn hơn bình thường. Bạn không phải người duy nhất cảm thấy lo lắng vì tình hình hiện tại.

Erling Haaland chỉ cách vượt qua bệnh dịch hình ảnh

Tiền đạo Erling Haaland khuyên mọi người nên ngồi thiền


Thiền là một việc nghiêm túc mà chúng ta có thể làm vào thời điểm này, giúp chúng ta điều chỉnh cảm xúc của chính mình, chú ý tới người khác và có những hành động vị tha hơn.

Chúng ta cần phải cảm nhận được người khác, đó là cách để cộng đồng giúp đỡ nhau vượt qua đại dịch này. Hãy thật khoẻ mạnh và giữ gìn!”
Trong trận đấu gần nhất ra sân, tiền đạo Erling Haaland đã không thể giúp Dortmund tránh thất bại trước PSG, anh thậm chí còn bị Neymar và toàn đội “đá đểu” màn ăn mừng bằng cách ngồi thiền này. Dù vậy, Haaland vẫn tiếp tục thiền như một biện pháp  cách ly mùa dịch.

Huyền thoại Arsenal gây sốc: “Lo ngại Corona? Ở đây chúng tôi không làm thế”
Những chia sẻ bất ngờ của cựu danh thủ Alexander Hleb về tình hình dịch bệnh, khi quê nhà Belarus của anh vẫn diễn ra các trận bóng bình thường.
Italia tan hoang vì dịch bệnh, ông nhạc vẫn muốn De Ligt bám trụ Juve
Không có được màn trình diễn thành công trong mùa giải năm nay, dù vậy trung vệ De Ligt dường như vẫn rất quyết tâm chứng tỏ mình tại Bà đầm già thành Turin.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X