Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Tây Ban Nha, ĐT Anh đã ở một tầm cao mới

Thứ Tư 17/10/2018 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier phát biểu sau trận Tây Ban Nha 2-3 Anh. Hậu vệ này tin rằng màn trình diễn của Tam sư tại xứ đấu bò vừa qua là hoàn hảo và thiết lập cột mốc mới cho họ.
 

Anh đánh bại TBN


ĐT Anh mới có màn trình diễn đầy ấn tượng trước Tây Ban Nha tại UEFA Nations League. Họ giành chiến thắng 3-2 bởi cú đúp của Raheem Sterling cùng 1 bàn của Marcus Rashford. Qua đó, Anh chấm dứt quãng thời gian 15 năm bất bại trên sân nhà của TBN ở các trận đấu chính thức.

Dù có được 2 bàn thắng của Paco Alcacer và Sergio Ramos sau giờ nghỉ nhưng như vậy vẫn là chưa đủ cho Tây Ban Nha. Họ vẫn dẫn đầu bảng 4, League A của UEFA Nations League nhưng buộc phải đánh bại Croatia ở lượt trận tiếp theo nếu muốn có quyền tự quyết.

Kane va Rashford o DT Anh
ĐT Anh vượt qua Tây Ban Nha đầy bất ngờ


Trippier đầy hãnh diện


Kieran Trippier phát biểu sau trận Tây Ban Nha 2-3 Anh. Hậu vệ này tin rằng đây là cú hích lớn với Tam sư cho tương lai. “Tôi nghĩ tất cả đều là một màn trình diễn hoàn hảo”, hậu vệ của Tottenham nói với các phóng viên.

“Đây là điều vinh hạnh trong sự nghiệp của tôi cũng như mọi thành viên khác trong đội. Tây Ban Nha đã không thua trong hơn 10 năm ở một trận đấu chính thức trên sân nhà bởi vậy trận thắng vừa rồi đã cho thấy những gì chúng tôi có thể làm, sức công mà chúng tôi có.”

“Chúng tôi muốn đánh bại các đội bóng lớn. Trong một vài trận đấu trước, chúng tôi đã để hòa và không ghi bàn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được rằng mình có thể đánh bại các đội hàng đầu và cũng phòng ngự tốt trước họ.”

Carragher: ĐT Anh chơi như đội bóng hàng đầu thế giới
Quá vui mừng với chiến thắng trước Tây Ban Nha, chuyên gia Jamie Carragher ca ngợi ĐT Anh đang trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất.

Trippier nói thêm: “Đây là một sự khẳng định và hy vọng trong tương lai chúng tôi có thể tiếp tục mang tới những màn trình diễn như vậy. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu và biết được tiềm năng lớn trong đội bóng này.”

“Hiệp 1 trận vừa qua đã cho thấy điều đó. Chúng tôi sẽ rất tự tin ở các trận đấu tiếp theo. Đội bóng sẽ tiếp tục nỗ lực và hy vọng khi thi đấu, chúng tôi có thể phát huy hết khả năng.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:

Cựu thuyền trưởng ĐT Anh: “Busquets chẳng hơn gì Dier”
Sau trận thắng của Tam Sư trước Tây Ban Nha vào rạng sáng nay, tiền vệ Sergio Busquets không bằng Dier – ít ra là trong suy nghĩ của người Anh.
Harry Kane là một cầu thủ phi thường của nước Anh
Ian Wright khen ngợi Harry Kane. Đội trưởng ĐT Anh có được điều này sau màn trình diễn ấn tượng trước Tây Ban Nha ở UEFA Nations League.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X