Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức hoãn chặng đua F1 tại Hà Nội

Thứ Sáu 13/03/2020 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến bùng phát của dịch bệnh Covid-19, chặng đua F1 Hà Nội đã bị hoãn, thông báo mới nhất của BTC.
 

Hoãn chặng đua F1 tại Hà Nội

 

Được chờ đợi rất nhiều và cũng bắt đầu công đoạn chuẩn bị cho đường đua, tuy nhiên theo thông báo mới nhất, chặng đua Hà Nội 2020 diễn ra từ ngày 3 – 5/4 đã bị hoãn vì tình hình dịch bệnh virus Corona ngày càng bùng phát.
 
Trước đó, chặng đua tại Trung Quốc (19/4) cũng bị hoãn vì lý do tương tự. Trong khi đó, chặng đua tại Bahrain (22/3) được thông báo sẽ diễn ra mà không có khán giả. Tại Hà Lan, BTC khống chế chỉ cho khoảng 100 khán giả vào xem.

Chính thức hoãn chặng đua F1 Hà Nội 2020 hình ảnh

Chính thức hoãn chặng đua F1 Hà Nội 2020


Trên cơ sở bàn bạc, thảo luận đồng thuận của tất cả các bên (Chủ tịch tập đoàn F1, Chủ tịch FIA, Giám đốc Công ty Việt Nam Grand Prix và Chủ tịch UBND Thành phố) đã đi đến thống nhất:
 
“Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người dân, sự an toàn cho các thành viên của các đội đua, ban tổ chức và cộng đồng giới hâm mộ, ban tổ chức quyết định hoãn chặng đua tại Hà Nội theo lịch đã công bố sẽ diễn ra từ ngày 3.4.2020 đến 5.4.2020.

UBND TP.Hà Nội, Tập đoàn F1, Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) và Công ty Việt Nam Grand Prix sẽ tiếp tục phối hợp để theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh trong thời gian tới để sắp xếp lịch đua thay thế phù hợp với điều kiện, tình hình khi dịch bệnh được kiểm soát vào thời gian thích hợp nhất trong năm 2020."
CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh tạm dừng đến ngày 3/4 do đại dịch Covid-19
Theo tuyên bố chính thức của BTC Premier League sau cuộc họp giữa các bên có liên quan, giải Ngoại hạng Anh cùng Hạng Nhất Anh sẽ tạm dừng ít nhất cho đến ngày...
VIDEO: Toàn cảnh dịch Covid 19 ảnh hưởng tới bóng đá: Thực trạng và giải pháp?
Tình hình dịch bệnh covid 19 trên thế giới ngày một khó kiểm soát hơn. Bóng đá Châu Âu cũng tránh khỏi những tác động xấu từ virus nguy hiểm này. Đã có những...
VIDEO: Callum Hudson-Odoi tươi tắn trấn an người hâm mộ sau khi nhiễm virus corona
Sau khi xét nghiệm dương tính với virus corona, Callum Hudson Odoi đã tự cách ly và được theo dõi sức khỏe bởi các bác sĩ. Cách đây ít phút, cầu thủ trẻ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X