Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Man City, HLV Monaco được đà mỉa mai bóng đá Anh

Thứ Năm 16/03/2017 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Leonardo Jardim tỏ ra đầy vui mừng khi sau Arsenal và Tottenham, Monaco của ông lại hạ thêm một đội bóng Anh khác là Man City tại Champions League.


Để thua 3-5 trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi tháng trước tại sân Etihad, áp lực dành cho Monaco là rất lớn. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ trẻ trung và đầy khát khao, đội bóng Công quốc đã có màn trình diễn tuyệt vời và vượt qua cánh cửa hẹp với chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Kylian Mbappe, Fabinho và Tiemoue Bakayoko. Qua đó, Monaco đã ghi tên mình vào tứ kết của đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 6-6 sau 2 lượt trận).

Ha Man City, HLV Monaco duoc da mia mai bong da Anh hinh anh
HLV Jardim vui mừng sau khi Monaco lại thắng một đội bóng Anh

HLV Leonardo Jardim cùng với Monaco của mình lại tiếp tục có được niềm vui trước các đội bóng Anh sau khi vượt qua Arsenal ở vòng 1/8 Champions League 2 năm trước và hạ Tottenham cả 2 lượt trận vòng bảng mùa này tại giải. Trả lời phỏng vấn sau trận, ông không giấu được sự tự hào về điều này.

“Tôi thường mơ ước về đêm nay”, Jardim nói. “Tôi nghĩ rằng thi đấu với các đội bóng Anh dường như là thuận lợi của chúng tôi. Chúng tôi đã loại một đội đang xếp thứ 3 tại Premier League và điều này cho thấy chất lượng của bóng đá Pháp.”

Trước Man City trên sân nhà sân Louis II, Monaco đã nhập cuộc đầy hưng phấn và có 2 bàn của Mbappe và Fabinho chỉ sau 29 phút. Dù có chút chùng xuống trong hiệp 2 và để Leroy Sane ghi bàn ở phút 71 nhưng rốt cục niềm vui trọn vẹn vẫn thuộc về đội bóng Công quốc nhờ pha lập công quyết định của Bakayoko phút 77. “Chúng tôi đã có hiệp 1 tuyệt vời và không để Man City tạo ra bất cứ cơ hội nào. Tất cả các thành viên đều đang rất hạnh phúc, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng được nhận thành quả này”, Jardim nói thêm.

Cùng với Monaco, loạt trận Champions League rạng sáng nay còn xác định thêm Atletico Madrid là cái tên cuối cùng lọt vào tứ kết bên cạnh Barcelona, Real Madrid, Leicester City, Dortmund, Bayern Munich và Juventus. Lễ bốc thăm cho vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ vào lúc 18h ngày mai 17/3.

Man City bị loại bởi Monaco: Những con tính sai lầm
Trận Monaco 3-1 Man City, chính những tính toán sai lầm của Pep khiến Man xanh phải dừng cuộc chơi ở đấu trường Champions League.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X