Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Leicester, sao Atletico vẫn sợ chịu chung số phận với Sevilla

Thứ Sáu 14/04/2017 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắng 1-0 trận lượt đi trên sân nhà là một lợi thế nhất định, hậu vệ Filipe Luis vẫn hết sức thận trọng và cảnh báo các đồng đội trước chuyến hành quân đến Anh sau đây một tuần.

Chiến thắng dành cho Atletico Madrid là điều có thể dự đoán từ trước khi họ chỉ phải tiếp đón Leicester City, đội bóng bị đánh giá yếu nhất vòng tứ kết Champions League năm nay. Tuy nhiên với sự áp đảo về thế trận, HLV Diego Simeone có lý do để thất vọng khi trông chờ ở các học trò nhiều hơn là vỏn vẹn một bàn thắng, vốn cũng chỉ được Antoine Griezmann lập công trên chấm 11m được trọng tài tưởng tượng ra.

Ha Leicester, sao Atletico van so chiu chung so phan voi Sevilla hinh anh
Người Atletico lo sợ bị Leicester lội ngược dòng ở trận lượt về

Vấn đề lớn hơn là vẫn còn cả 90 phút đợi chờ Atletico trên King Power nước Anh, hiểm địa từng chôn vùi đồng hương Sevilla của họ ở vòng đấu trước, cũng sau một trận đi lấn lướt và đả bại Leicester. Bài học vẫn còn nguyên giá trị, Filipe Luis lập tức cảnh tỉnh các đồng đội. Hậu vệ 32 tuổi người Brazil thận trọng chia sẻ:

“Đối đầu với Leicester, một đội bóng cũng có lối chơi phòng ngự phản công tương đồng, theo tôi còn khó khăn hơn cả những Real, Barca hay Bayern. Cảm giác thực sự lạ lẫm khi chúng tôi phải là những người chủ động cầm bóng và tấn công. Leicester phòng ngự rất tốt và chúng tôi buộc phải chuyển sang phương án sút xa. Sau cùng cũng chỉ là một bàn thắng penalty dù cho chúng tôi xứng đáng nhiều hơn vậy.”

“Leicester không hề dễ thở như người ta vẫn nói. Khi trở về sân nhà tuần sau, họ sẽ còn đặc biệt nguy hiểm hơn khi buộc phải tấn công tìm kiếm bàn thắng. Do đó, chúng tôi thực sự cần một màn trình diễn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đây là Champions League, mất tập trung trong 10 phút thôi là bạn ra đi. Chúng tôi không muốn bị lội ngược dòng như những gì đã diễn ra với Leicester.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X