Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan tiến gần suất dự Euro, Van Dijk vẫn khuyên đồng đội bình tĩnh

Thứ Ba 10/09/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Van Dijk đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được chủ quan sau chiến thắng 4-0 trước Estonia và tiến gần suất dự Euro 2020.
Cú đúp của Ryan Babel cộng với 2 bàn của Depay và Wijnaldum đã giúp Hà Lan vượt qua Estonia ngay tại Tallinn. Chiến thắng này giúp Oranje thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng Bắc Ireland xuống còn 3 điểm.

Đoàn quân của Ronald Koeman sẽ đối đầu với chính người Ireland ở trận đấu tiếp theo vào tháng 10. Và một trận thua tại Rotterdam buộc Hà Lan phải trải qua vòng play-off mới đến được với sân chơi lớn nhất châu Âu hè năm sau.

Tiến gần suất dự Euro, trung vệ Van Dijk vẫn khuyên đồng đội bình tĩnh hình ảnh

Hà Lan tiến gần suất dự Euro, Van Dijk vẫn khuyên đồng đội bình tĩnh


Ở loạt trận lần này, Hà Lan cũng đã có chiến thắng thuyết phục trước Đức. Nhưng Van Dijk vẫn cảnh báo các đồng đội không được chủ quan khi chặng đường vẫn còn gian nan.

“Chúng tôi đã làm rất tốt với 2 chiến thắng. Nhưng chúng tôi chưa có suất dự Euro trong tay. Chúng tôi muốn thắng 2 trận đấu tiếp theo ở vòng loại Euro”.

Chia sẻ về trận thắng dễ dàng vừa qua, Van Dijk khẳng định Hà Lan đã biết chắc Estonia sẽ sụp đổ khi phải đón nhận những áp lực liên hồi.

“Chúng tôi biết rằng họ sẽ sụp đổ và chúng tôi cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi cũng phải ngăn chặn những pha phản công của họ. Kế hoạch này diễn ra khá hiệu quả. Dù vậy, chúng tôi đáng lẽ có thể tăng thêm áp lực trong hiệp một.

Không đội bóng nào có thể đứng vững được trước những áp lực mà chúng tôi tạo ra. Chúng tôi chuyển cánh liên tục một cách chính xác. Nhờ vậy mà chúng tôi có nhiều cơ hội hơn và có thể ghi bàn dễ dàng hơn”.

Video tổng hợp trận đấu Estonia 0-4 Hà Lan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X