Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích bết bát, Hà Lan mời HLV Louis Van Gaal "xuống núi"

Thứ Hai 27/03/2017 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn Bóng đá Hà Lan đang dự định mời HLV Louis Van Gaal trở lại nghiệp huấn luyện nhằm cứu giúp đội tuyển trong cơn nguy khó.

 
Trận thua gần nhất trên đất Bulgaria đã khiến HLV Danny Blind phải trả giá bằng chiếc ghế huấn luyện. Dưới thời Danny Blind, ĐT Hà Lan không lọt nổi vào nổi Euro 2016 cũng như có nguy cơ phải xem World Cup 2018 qua màn hình TV.
 
HLV Louis Van Gaal co the tro lai dan dat DT Ha Lan.
HLV Louis Van Gaal có thể trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan.

Hiện tại, Hà Lan đang đứng thứ tư tại bảng A với chỉ 7 điểm giành được sau 5 trận, kém đội dẫn đầu là Pháp đến 6 điểm để giành suất trực tiếp đến World Cup 2018. Sau khi sa thải Danny Blind, LĐBĐ Hà Lan đang dự định mời HLV Louis Van Gaal tái xuất để dẫn dắt đội tuyển.
 
Van Gaal từng gây dựng thành công cùng "cơn lốc màu da cam" khi giành vị trí thứ ba tại World Cup 2014. "Tulip thép" từng tuyên bố tạm dừng nghiệp huấn luyện sau khi bị Manchester United sa thải và tuyên bố chỉ trở lại nếu tìm được bến đỗ lý tưởng.
 
Hiện tại, ĐT Hà Lan đang cần người nhanh chóng tiếp quản khi vẫn còn một trận đấu giao hữu quan trọng phía trước gặp Italia. Ngoài Van Gaal, giám đốc bóng đá Jean Paul Decossaux của LĐBĐ Hà Lan cũng thừa nhận đã gửi lời mời đến HLV Ronald Koeman hiện đang dẫn dắt Everton nhưng thừa nhận khả năng thành công là rất thấp.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X