Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan mất đội trưởng ở màn so tài với Anh

Thứ Bảy 26/03/2016 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wesley Sneijder dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Pháp 2-3 rạng sáng nay và sẽ không thể tham dự trận giao hữu tiếp theo của Hà Lan với Anh vào tuần sau.


ĐT Hà Lan khởi đầu trận giao hữu mới đây với Pháp không tốt khi bị dẫn 0-2 chỉ sau 45 phút đầu tiên. Dù đã rất nỗ lực trong thời gian còn lại nhưng chung cuộc “Cơn lốc da cam” vẫn chịu thất bại 2-3 chung cuộc trong ngày sân Amsterdam Arena nói riêng ngập tràn không khí tang thương sau sự ra đi của huyền thoại  Johan Cruyff.

Matuidi Phap
Hà Lan mới nhận thất bại 2-3 trước Pháp

Sau trận, Hà Lan còn phải nhận tin không vui vẻ gì khi tiền vệ Wesley Sneijder dính chấn thương gân khoeo và sẽ vắng mặt ở trận giao hữu đầu tuần sau với Anh. Cầu thủ 31 tuổi đã cảm thấy đau chỉ phút 36 trận đấu Hà Lan 2-3 Pháp và rời sân ngay sau đó nhường chỗ cho Riechedly Bazoer. Dù vết thương này không quá nghiêm trọng song Sneijder vẫn phải nghỉ ngơi để đảm bảo vấn đề không nghiêm trọng hơn.

Sneijder được xem là một trong số những trụ cột được kỳ vọng nhất của Hà Lan trong đợt tập trung này cũng như trong tương lai. Sau chiến dịch Euro 2016 thất bại, HLV Danny Blind quyết định thay đổi nhân sự triệt để khi gọi hàng loạt cầu thủ trẻ lên tuyển. Trong danh sách 23 cầu thủ được lên ĐT Hà Lan đợt này ngoài Sneijder cũng chỉ có thêm Huntelaar và Vermeer là quá 30 tuổi.

Sneijder Ha Lan
Sau đó họ nhận tin không vui từ chấn thương của Sneijder

Trước Pháp, dù thất thủ 2-3 song ít nhất các cầu thủ Hà Lan cũng cho thấy tinh thần chiến đấu đáng khen. Họ gỡ hòa 2-2 sau khi bị dẫn 0-2 và chỉ chịu thua sau bàn thắng muộn ở phút 88 của Matuidi. Sắp tới, Hà Lan vắng Sneijder do chấn thương
sẽ đụng độ Anh, đội tuyển cũng đang có dòng máu trẻ tuôn trào. Với dàn “măng non” tương lai như Harry Kane, Dele Alli, Ross Barkley hay Eric Dier, Tam sư được nhiều người nhận định sẽ là một ẩn số ở Euro 2016 tới.

Trước mắt, cuộc đọ sức Hà Lan và Anh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, mang lại nhiều cảm hứng cho khán giả. Qua đó, những cầu thủ trẻ trung của đôi bên cũng có dịp tích lũy kinh nghiệm hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Hà Lan 2-3 Pháp (Giao hữu quốc tế):


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X