Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Milan, Wenger vẫn không hài lòng về một điều

Thứ Sáu 16/03/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân nhà, thầy trò HLV Arsene Wenger đã hoàn thành nhiệm vụ với kết quả Arsenal 3-1 AC Milan, qua đó thẳng tiến vào tứ kết Europa League.


Chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi đem lại lợi thế rất lớn cho Pháo thủ, và họ tiếp tục thể hiện được sức mạnh trong trận lượt về tại Emirates. Bị thủng lưới trước sau pha sút xa của Calhanoglu, nhưng đoàn quân của Arsene Wenger vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc. Những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng nước Anh là Danny Welbeck (cú đúp) và Granit Xhaka.
 
Sau trận Arsenal 3-1 AC Milan (tỷ số chung cuộc 5-1), “Giáo sư” chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy tốt hơn rất nhiều, chúng tôi cần thắng lợi này để phục hồi lại sự tự tin sau những kết quả gần đây. Trận đấu này cho thấy phản ứng tích cực của các cầu thủ. Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn, nhưng sau cùng đã giành chiến thắng.”

Ha guc Milan, Wenger van khong hai long ve mot dieu hinh anh

Wenger trong chiến thắng Arsenal 3-1 AC Milan


“Đây là một trận đấu cởi mở, dù chúng tôi chủ động phòng ngự ở hiệp 1 để bảo vệ thành quả. Chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng thủ, nhưng nhìn chung toàn đội đã thể hiện tốt. Arsenal gặp đôi chút khó khăn khi bảo vệ khung thành, và đó là điều tôi muốn các cầu thủ làm tốt hơn” – Wenger phát biểu.
 
Trong khi đó, tiền vệ Jack Wilshere cho rằng anh đang hướng đến vòng tứ kết: “Chúng tôi rất cần chiến thắng trước Milan, và thật tuyệt vời khi tiếp tục hạ gục họ một lần nữa. Toàn đội đã có khởi đầu không tốt, nhưng đã thức tỉnh đúng lúc. Chúng tôi rất vui vì đã có mặt tại vòng tứ kết, và đang hướng đến đối thủ mình sẽ nhận được.”
 
“Milan có bàn thắng dẫn trước, điều đó khiến các cầu thủ phải nỗ lực để trở lại trận đấu. Trước vòng 1/8, họ có lẽ không phải đối thủ chúng tôi mong đợi, nhưng chiến thắng này cho thấy Arsenal có thể thi đấu tốt trước những đội bóng mạnh của châu Âu” – Wilshere chia sẻ sau trận Arsenal 3-1 AC Milan.
 

Thống kê sau trận Arsenal 3-1 AC Milan


Những điều rút ra sau trận Arsenal 3-1 AC Milan
Với lợi thế rất lớn trong trận lượt đi, nhiệm vụ của thầy trò Arsene Wenger là rất đơn giản. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Arsenal 3-1 AC Milan tại...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X