Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Man City, Liverpool hạ nốt… Man Utd

Thứ Tư 11/04/2018 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Man City 1-2 Liverpool tứ kết lượt về Champions League 2017/18 đã chính thức đưa thầy trò Jurgen Klopp trở thành đội bóng Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở sân chơi danh giá nhất Châu Âu.

Đã có cuộc lội ngược dòng vĩ đại diễn ra ở Châu Âu trong đêm qua, nhưng nó không phải tại thành Manchester, nơi chủ nhà Man City thậm chí muôn phần bất lực và tiếp tục thua ngược 1-2 trước đối thủ quốc nội Liverpool.

Man City 1-2 Liverpool The Kop vuot mat MU lap ky luc C1 hinh anh

Trận Man City 1-2 Liverpool đánh dấu kỷ lục bàn thắng ghi được bởi một đội bóng Anh trong một mùa giải Champions League

Gabriel Jesus đưa nhà tân vương tương lai nước Anh vươn lên dẫn trước từ rất sớm và làm sống dậy cả Etihad, nhưng rồi đó là tất cả những gì họ làm được. Hai bàn thắng lần lượt của Salah và Firmino đã nhấm chìm mọi hy vọng mong manh của Man City và đá bay đồng hương ra khỏi Champions League vòng tứ kết.

Tấm vé bán kết hoàn toàn xứng đáng với thầy trò Jurgen Klopp và không chỉ là đội bóng Anh tiến sâu nhất năm nay, họ còn chính thức trở thành đội bóng Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Champions League. Còn gì ngọt ngào hơn khi Liverpool đã xô đổ kỷ lục của chính đại kình địch Man Utd, cụ thể 33 bàn thắng so với thành tích 32 thiết lập mùa 2002-03.

Không chỉ vậy, The Kop cũng ghi dấu thêm cho mình hàng loạt cột mốc lịch sử khác, đơn cử như số bàn thắng ghi nhiều nhất bởi một cầu thủ trong một mùa giải Champions League (Salah và Firmino đang cùng có 8 bàn cũng như còn ít nhất 2 trận để cải thiện thành tích), trong khi Jurgen Klopp cũng trở thành HLV đầu tiên đánh bại Pep Guardiola đến 3 lần (và liên tiếp) trong cùng một mùa giải.

Man City 1-2 Liverpool (agg. 1-5): Sấp mặt trên sân nhà, Man Xanh cúi đầu rời Champions League
Những tưởng ít ra thầy trò Pep Guardiola phải có được chiến thắng ở trận lượt về tứ kết Champions League khi được thi đấu trên sân nhà và còn vươn lên dẫn trước từ rất sớm...
Tranh cãi trận Man City 1-2 Liverpool: Leroy Sane đã việt vị hay chưa?
Trọng tài nhất quyết không công nhận bàn thắng có thể trở thành bước ngoặt trận Man City 1-2 Liverpool trong sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ áo xanh cũng...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X